บทสัมภาษณ์ลูกค้า MakeWebEasy
บทสัมภาษณ์ลูกค้า MakeWebEasy

บทสัมภาษณ์ คุณ ผการัตน์ งามสม เจ้าของธุรกิจบริษัท หรรษาทัวร์ จำกัด

จากความชอบส่วนตัวที่เป็นคนชอบเที่ยว รักการเดินทาง และอยากถ่ายทอดความรู้ในสิ่งที่น้อยคน ที่จะทราบเหมือนที่ตัวเองทราบ จึงทำให้ บริษัท หรรษาทัวร์ จำกัด เกิดขึ้น วันนี้เราจะคุยกับ คุณผการัตน์ งามสม เจ้าของธุรกิจ บริษัท หรรษาทัวร์ จำกัด  ผู้ที่หลงรักในการเดินทางและสร้างความชอบให้เป็นรายได้ได้อย่างมากมาย

MWE : อยากให้คุณ ผการัตน์ ช่วยเล่าถึงธุรกิจที่ทำอยู่ในปัจจุบันหน่อยคะ ?

คุณผการัตน์ :  ธุรกิจของเราเป็นบริการนำเที่ยวยุโรปและเอเชีย รับทำกรุ๊ปเหมา ดูงานสัมมนา โดยมีทีมงานมืออาชีพทางด้านยุโรปและเอเชีย รวมเดินทางไปกับคุณ

MWE : กลุ่มลูกค้าชอบบริษัทหรรษาทัวร์ เป็นกลุ่มไหนหรอคะ ?

คุณผการัตน์ :  กลุ่มลูกค้าของเรามีหลากหลาย เพราะอย่างที่บอก เราไม่ใช่แค่บริการนำเที่ยว แต่เรายังมีบริการกรุ๊ปเหมาดูงาน และสัมมนา  ทำให้กลุ่มลูกค้าของเราจึงมีตั้งแต่กลุ่มนักเรียน เพื่อน คณะอาจารย์ ครอบครัว มีทุกกลุ่มเลยค่ะ

MWE: ก่อนที่จะมาทำเว็บไซต์กับ MakeWebEasy เคยมีเว็บไซต์มาก่อนหน้านี้หรือไม่คะ?

คุณผการัตน์ :  เคยมีคะ แต่ต้องยอมรับเลยว่าทำไปด้วยการไม่ได้ศึกษาข้อมูลมาก่อน จึงทำให้ได้เว็บที่ไม่ได้ตรงตามความต้องการเลยคะ

thumbweb03

 www.tourhunsa.com

MWE: แล้วเว็บไซต์ www.tourholidayvacation.com และ www.tourhunsa.com เกิดขึ้นมาได้อย่างไรเหรอคะ ?

คุณผการัตน์ :  ก็ตั้งแต่เริ่มทำบริษัทก็เล็งเห็นแล้วว่าเราควรจะมีช่องทางในอินเตอร์เน็ต เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราเห็นเราได้มากขึ้น ดูเราได้ตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ตอนเวลาทำการของเรา เพราะเดียวนี้ใครๆก็ค้นหาและใช้อินเตอร์เน็ทกันเป็น ถ้าเราไม่มีก็คงสู้กับคู่แข่งของเราไม่ได้

MWE : ทำไมถึงเลือกที่จะใช้บริการกับ MakeWebEasy?

คุณผการัตน์ :  ต้องยอมรับเลยว่า มีตัวเลือกอยู่หลายๆต่อหลายเจ้า แต่ที่มาใช้บริการกับ MakeWebEasy ก็เพราะว่า มี Design อย่างที่เราต้องการ และมีการบริการจากพนักงานขายอย่างดี ช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น

MWE : ในส่วนของการทำเว็บไซต์นี้ คุณผการัตน์ต้องการเน้นตรงจุดไหนเป็นพิเศษไหมคะ ?

คุณผการัตน์ :  ต้องการให้เว็บออกแบบมาตรงกับที่ดิฉันมีภาพไว้ในหัว และก็ไม่ใช่แค่เป็นเว็บที่สวยอย่างเดียว ต้องสามารถทำให้เรามีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นจากเว็บไซต์ได้ด้วย นี้แหละเป็นสิ่งที่เราเน้นเป็นพิเศษ

MWE : การให้บริการของเจ้าหน้าที่ MakeWebEasy ที่เป็นอย่างไรบ้าง ?

คุณผการัตน์ :  บริการเอาใจใส่ดีคะ มีคำแนะนำเพิ่มเติมให้เราด้วย เวลาที่เราต้องการคำปรึกษา ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากเลย สำหรับคนที่อาจจะมีไอเดียหรือรายละเอียดเพียงเล็กน้อย แต่อยากมีคนช่วยแนะนำดูแล

MWE : ผลตอบรับจากการมีเว็บไซต์เป็นอย่างไรบ้าง ?

คุณผการัตน์ :  ดีมากคะ เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ของเรา 90% มาจากเว็บไซต์คะ

MWE : คุณผการัตน์ คิดว่าตอนนี้เว็บไซต์ www.tourholidayvacation.com และ www.tourhunsa.com ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้แล้วหรือยังค่ะ

คุณผการัตน์ :  ในระดับหนึ่งคะ เราก็พยายามทำให้ทุกวันของเราดีที่สุด พัฒนาในทุกด้านเพื่อให้ลูกค้าเราประทับใจและคิดถึงเราให้มากที่สุดคะ เลยไม่ได้มองว่าสิ่งที่ได้มาเป็นความสำเร็จแล้วหรืออย่างไรคะ

MWE : สุดท้ายนี้อยากให้คุณ คุณผการัตน์ ฝากอะไรถึงผู้อ่านและสมาชิกของเว็บไซต์ของ MakeWebEasy หน่อยครับ

คุณผการัตน์ :  ก็อยากจะฝากบอกถึงคนที่อาจจะมองหาคนที่ดูแลเว็บไซต์ให้เรา ที่มีประสบการณ์ทำเว็บไซต์มายาวนาน และช่วยแนะนำในสิ่งที่เราอาจจะคาดไม่ถึง หรืออาจจะไม่มีประสบการณ์มากพอ MakeWebEasy คือคำตอบคะ