บทความทั้งหมด, เทคนิคการทำเว็บไซต์
บทความทั้งหมด, เทคนิคการทำเว็บไซต์

6 เหตุผลที่คุณควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์ให้กับธุรกิจคุณ

ถ้าอยากชนะใจลูกค้า. ……ในโลกออนไลน์ปี 2017 ต้องอ่าน!! …  สิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบันนี้ คือเว็บไซต์ เพราะเว็บไซต์ คือเครื่องมือที่จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าธุรกิจของคุณมีตัวตนจริงๆ และหากเว็บไซต์ของคุณสวยโดดเด่น มีข้อมูลที่ตอบสนองความต้องการได้มากกว่าคู่แข่ง ก็จะสามารถชนะใจลูกค้าไปเต็มๆ
แต่…คุณจะทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง จ้างฟรีแลนซ์ หรือจ้างบริษัททำดีล่ะ เพราะแต่ละแบบที่คุณเลือกก็มีทั้งข้อดี ข้อเสียแตกต่างกัน
วันนี้ MakeWebEasy จะพาทุกท่านไปดู 6 เหตุผล ที่ควรจ้างบริษัททำเว็บไซต์ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

1. ไม่ทิ้งงานลูกค้า เสร็จไวตามกำหนดเวลาแน่นอน


เจ้าของธุรกิจบางท่านอาจจะเคยประสบปัญหากับการได้งานไม่ตรงเวลา หรือคอมเม้นท์งาน 2-3 ครั้งแล้วก็หนีหายไป ก็หมดกังวลเรื่องไม่ใส่ใจลูกค้า หรือเสร็จงานไม่ทันเวลาไปได้เลย เพราะด้วยความที่เป็นบริษัท จึงมีการแบ่งหน้าที่การทำงาน กำหนดเวลาส่งงานลูกค้าอย่างชัดเจน พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยบริการ และอัพเดทข้อมูลให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทได้โดยตรง หรือจะเข้ามาบรีฟงานกันที่บริษัทเลยก็ยังได้

2. ราคาไม่แพงอย่างที่คิด


บางคนยังเข้าใจผิดว่า การที่จะจ้างบริษัททำเว็บไซต์จะต้องใช้เงินมาก งบประมาณสูง แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เลย
ลองเปรียบเทียบราคาดูจริงๆแล้วคุณจะรู้ว่า จ้างบริษัททำเว็บไซต์ ไม่ได้แพงเว่อร์อย่างที่คิด เพราะถ้าเทียบกับความสบายใจ และคุณภาพงานที่ลูกค้าจะได้รับ ถือว่าคุ้มค่ามาก จ่ายเงินเพียงครั้งเดียวแล้วได้งานอย่างใจต้องการ ดีกว่าจ่ายทีละนิด แต่มีจุกจิก ให้ตามจ่ายทุกครั้งที่แก้งาน บอกเลยว่าคุณไม่ปลื้มแน่

3. รูปแบบการดีไซน์ที่เหนือกว่า


จ้างบริษัททำเว็บไซต์ คุณจะได้งานดีไซน์หลากหลายแบบ หลากหลายไอเดีย เพราะดีไซน์เนอร์ไม่ได้มีแค่คนเดียว ก่อนการลงมือออกแบบเว็บไซต์ให้ลูกค้าทุกครั้ง ดีไซน์เนอร์จะต้องประชุมร่วมกัน เพื่อวางแผนหารูปแบบเว็บไซต์ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ มี Know How ในการออกแบบ พร้อมใส่ใจในส่วนการใช้งานของ User ในทุกอุปกรณ์ ทั้งมือถือ แท็บเล็ต และเดสก์ท็อป อีกทั้งยังให้คำแนะนำกับคุณเพื่อให้งานดีไซน์ออกมาตรงใจ และดีที่สุดสำหรับธุรกิจคุณ

4. งานดีมีคุณภาพ จากผู้เชี่ยวชาญ


ด้วยความที่เป็นบริษัท เราจึงไม่ได้มีแค่ทีมดีไซน์เนอร์เพียงอย่างเดียว แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้งนักพัฒนาโปรแกรม นักการตลาดออนไลน์ และทีมบริการก่อน-หลังการขาย ที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจคุณได้จริง
ดังนั้น การจ้างบริษัททำเว็บไซต์ คุณจะมั่นใจได้เลยว่า จะได้เว็บไซต์ที่มีคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอย่างแท้จริง
และหากมีข้อสงสัย คำถาม ติดปัญหาในส่วนไหน จะมีผู้เชี่ยวชาญตอบข้อสงสัยให้ได้ สบายใจแน่นอน

5. มีการอัพเดทฟีเจอร์อย่างต่อเนื่อง


“งานจบ แต่ความรับผิดชอบยังไม่จบ” ข้อดีมากๆ สำหรับการจ้างบริษัททำเว็บไซต์ คือคุณจะได้เว็บไซต์ที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพราะเทคโนโลยีในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว
ดังนั้นคุณจะมั่นใจได้เลยว่า เว็บไซต์ของคุณจะไม่ล้าสมัยแต่สามารถปรับตัวตามเทคโนโลยีใหม่ๆ ในอนาคตได้ทันที และที่สำคัญก็ไม่ใช่ทุกบริษัท ที่พัฒนาฟีเจอร์ให้ลูกค้าได้ใช้งานกันอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะตัดสินใจก็ต้องศึกษาและเปรียบเทียบความแตกต่างของแต่ละบริษัทให้ดี เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกบริษัททำเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

6. มีบริการหลังการขาย ช่วยเหลือคุณได้ทุกเวลา


บอกแล้วว่า “งานจบ แต่ความรับผิดชอบยังไม่จบ” หากคุณมีข้อสงสัย หรือเว็บไซต์คุณเกิดปัญหาอะไรก็ตามแต่ (ซึ่งมันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ) เนื่องจากการทำเว็บไซต์เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา
การที่คุณจ้างบริษัททำเว็บไซต์ คุณจะสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่บริการหลังการขาย เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหาต่างๆให้คุณได้ทันที ช่วยให้ธุรกิจบนโลกออนไลน์ของคุณดำเนินการต่อไปได้อย่างราบรื่น ธุรกิจไม่เสียหาย ข้อนี้ถือว่าเป็นเหตุผลสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามอย่างเด็ดขาด

WRITER : NAWA