บทความทั้งหมด, Online Marketing, เทคนิคการทำเว็บไซต์
บทความทั้งหมด, Online Marketing, เทคนิคการทำเว็บไซต์

6 แบรนด์ดังที่ก้าวเข้าสู่โลกออนไลน์แล้ว “สร้างยอดขายถล่มทลาย”

ในยุคนี้คงปฏิเสธไม่ได้แล้วว่าสื่อออนไลน์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายธุรกิจก็เริ่มปรับตัวตามกระแสหลักเพื่อที่จะได้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ธุรกิจไหนที่ยังไม่ได้เข้ามาสู่โลกออนไลน์ก็อาจจะพลาดโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าอีกหลายกลุ่มเลยทีเดียว

แต่วันนี้ MakeWebEasy มี 6 แบรนด์ดังที่ก้าวเข้ามาสู่โลกออนไลน์ได้ไม่นาน แต่ประสบความสำเร็จในเรื่องของ Branding และยอดขายเป็นอย่างมาก จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปชมกันเล้ยย

1. 4U2

เริ่มจากแบรนด์เครื่องสำอาง 4U2 ที่คัดสรรความสวยงามสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ มีหลากหลายแบบ หลายสีให้เลือกสรรกันตามสไตล์ความชอบของแต่ละคน

4U2 ทำเว็บไซต์แบบ E-Commerce ทำให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ได้ทันที พร้อมระบบความปลอดภัยในการชำระเงินที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจและไม่ติดขัดในการช็อปสินค้าผ่านระบบออนไลน์ จึงทำให้ 4U2 นั้น มีฐานลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ >> www.4u2thailand.com

2. Hafele

Hafele จำหน่ายอุปกรณ์ภายในอาคาร ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ อุปกรณ์เครื่องมือช่าง อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เรียกว่ามีให้เลือกครบจบในที่เดียว และมีสาขามากมายทั่วประเทศ

Hafele ทำเว็บไซต์ E-Commerce เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่อยู่ไกลและไม่อยากเสียเวลาเดินทางมาที่สาขา สามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที พร้อมจัดส่งสินค้าให้ถึงที่เลยทีเดียว

เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ >> www.hafelethailand.com

3. Modern Air

Modern Air จำหน่ายแอร์แบรนด์ดังทุกยี่ห้อที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล มีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

Modern Air ทำเว็บไซต์ E-Commerce เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และเพิ่มช่องทางการทำการตลาด ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก และลูกค้าเองก็สะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ทันที

เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ >> www.modernair.co.th

4. ร้านเจ้เล้ง

ร้านเจ้เล้งดอนเมือง ขายสินค้านำเข้าหลากหลายแบรนด์ ทั้งเครื่องสำอางจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก น้ำหอมแบรนด์เนม ขนมนำเข้าญี่ปุ่น มาม่าเกาหลี และอีกมากมาย

ทางร้านเจ้เล้งเริ่มทำเว็บไซต์ E-Commerce เพื่อที่จะให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าต่างๆผ่านระบบออนไลน์ได้เลย ทั้งสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทางมาถึงดอนเมืองก็สามารถช็อปผ่านระบบออนไลน์ได้ง่ายๆ พร้อมทำการตลาดออนไลน์ทั้ง Facebook และ Google AdWords ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น เป็นที่รู้จักมากขึ้น และมียอดการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นภายในระยะเวลาไม่นาน

เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ >> www.ranjaeleng.com

5. แซ่บอีลี่

ร้านแซ่บอีลี่ เป็นร้านอาหารไทย-อีสานชื่อดังที่มีอยู่หลายสาขาทั่วกรุงเทพฯ ด้วยรสชาติอาหารที่ “แซ่บอีลี่”สมชื่อ ทำให้ถูกอกถูกใจลูกค้าทุกเพศทุกวัย

แซ่บอีลี่ เลือกทำเว็บไซต์เพื่อให้ข้อมูล เมนูอาหาร โปรโมชั่นต่างๆ รายละเอียดที่ตั้งสาขา แถมยังมีข้อมูล อาหารเดลิเวอรี่ ที่สามารถสั่งให้จัดส่งได้ ถือเป็นการใช้เว็บไซต์เพื่อเพิ่มช่องทางการทำการตลาด ในยุคออนไลน์ได้อย่างคุ้มค่าจริงๆ

เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ >> www.zaabeli.com

6. มิสมาม่อน

มิสมาม่อน ร้านขนมเค้กชื่อดังแสนอร่อยที่หลายๆท่านคงรู้จักเป็นอย่างดี มีทั้งโฮมเมดเค้ก เครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำเพื่อสุขภาพ และ Snack Box ที่ส่งไวทันใจแน่นอน

มิสมาม่อน ทำเว็บไซต์ E-Commerce เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ บวกกับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น จึงต้องทำเว็บไซต์ที่สามารถให้ลูกค้าสั่งซื้อขนมเค้ก และ Snack Box ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ทันที ทำให้ มิสมาม่อน สามารถรักษาฐานลูกค้าได้ทั้งหมด และทำยอดขายได้ถล่มทลาย

เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ >> www.missmamon.com

 

WRITER : NAWA