Feature Update, MakeWebEasy News
Feature Update, MakeWebEasy News

Review Feature : Contact ง่ายๆ แค่ “คลิกแล้วโทร”

ในยุคปัจจุบัน เป็นยุคแห่งเทคโนโลยีที่หลายคนไม่สามารถปฏิเสธได้เลย และแน่นอนว่าเทคโนโลยีก็จะมาพร้อมกับความทันสมัย สะดวก รวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์เรา

“เว็บไซต์” ก็เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยี ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของร้านค้าได้อย่างง่ายดาย แต่ปัญหาที่มักพบ คือ Contact หรือช่องทางการติดต่อร้านค้า เมื่อลูกค้าสนใจสินค้าและบริการจะต้องเสียเวลาจดใส่กระดาษบ้าง พิมพ์ใส่มือถือบ้าง จะดีกว่าไหมถ้าลูกค้าสามารถติดต่อกับร้านค้าได้ด้วยวิธีที่ง่ายแสนง่าย

วันนี้เราจะมารีวิว Feature Contact ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับร้านค้าของคุณได้อย่างง่ายดายแค่ “คลิกแล้วโทร”

โดยลำดับแรกในส่วนจัดการของเจ้าของร้านค้าจะต้องตั้งค่า Contact  เบอร์โทรด้วยคำว่า Tel : หรือ เบอร์โทร : หรือ โทร : ตามด้วยเบอร์โทรของทางร้านค้า แล้วบันทึก

 

เมื่อลูกค้าเข้าชมเว็บไซต์ผ่านสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต เพียงแค่คลิกที่เบอร์โทรร้านค้าบนหน้าเว็บไซต์แล้วเลือกปุ่มโทร เท่านี้ลูกค้าก็จะสามารถติดต่อกับร้านค้าออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย แถมยังสะดวกและรวดเร็วอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการ รีวิว Feature Contact ที่สามารถช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อกับร้านค้า เพียงแค่ “คลิกแล้วโทร” ผ่านหน้าเว็บไซต์ ซึ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาเป็นอย่างมาก และหวังว่าการรีวิว Feature ในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกท่านนะคะ ขอบคุณค่ะ