MakeWebEasy News
MakeWebEasy News

Review Template “Bike” เทมเพลตสำหรับทำเว็บขายของออนไลน์

สัปดาห์นี้ Template Website ที่เรายกมารีวิว คือ “Bike” Template เพื่อนๆ เห็นชื่อของ Template Website นี้แล้ว ก็คงรู้ทันทีว่า “Bike” Template เป็น Template Website ที่เกี่ยวกับจักรยาน ซึ่งสร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจพ่อค้า แม่ค้า ที่กำลังทำ หรือสนใจทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ โดยไม่จำเป็นว่า สินค้าที่ขายอยู่นั้น จะเป็นจักรยานเช่นเดียวกับเทมเพลตนี้ของเรา

จุดเด่นของเทมเพลตนี้ คือ การที่ใช้โทนสีเรียบง่าย ด้วยการใช้สีน้ำเงินเข้ม ฟ้า และขาว ซึ่งเป็นโทนสีที่ดูหรูหราในตัว และการแสดงข้อมูลที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ถือว่าเหมาะกับผู้เข้าชมเว็บไซต์ทุกเพศ ทุกวัย จริงๆค่ะ

งั้นมาเริ่มกันที่ส่วนแรกกันเลย! ในส่วนของ Slide เป็นส่วนที่สามารถนำรูปภาพโปรโมทสินค้า หรือรูปโปรโมชั่น เป็นต้น มาใส่ในสไลด์ เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้า ให้เขาสนใจในธุรกิจของคุณ

 

ต่อมา เป็นส่วนของ Product แน่นอนว่า เป็นส่วนที่นำตัวสินค้ามาแสดง ซึ่งในเทมเพลตนี้ เราเลือกนำสินค้ายอดฮิตที่ผู้คนให้ความสนใจ หรืออาจเป็นสินค้าที่ถูกสั่งซื้อมากที่สุด ซึ่งส่วนนี้ถือเป็นตัวช่วยให้สินค้าของธุรกิจคุณ ดูน่าซื้อ และน่าครอบครองมากยิ่งขึ้น

 

เลื่อนลงมา จะเป็นส่วนของ Article หรือสินค้าโดยรวมของธุรกิจของคุณว่า คุณขายสินค้าอะไรบ้าง เช่นตาม Template Website ของเราตัวนี้ จะมีขายสินค้าที่เกี่ยวกับจักรยานทั้งหมด เช่น อะไหล่ หรืออุปกรณ์เสริม เป็นต้น เพื่อเป็นการเอาใจลูกค้า หรือนักปั่น ที่เมื่อเข้าเว็บไซต์ขายของออนไลน์ของคุณแล้ว ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ครอบคลุมทุกอย่าง

 

ต่อมา เป็นส่วนของ สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกกับเว็บไซต์ขายของออนไลน์ของธุรกิจคุณ เช่น ส่วนลด หรือโปรโมชั่นต่างๆ ที่พิเศษกว่าลูกค้าทั่วไป เป็นต้น เพื่อเอาใจ ดูแล และตอบแทนลูกค้าสมาชิกทุกคน ที่เลือก และไว้วางใจในธุรกิจของคุณ

 

และในส่วนสุดท้าย คือ ส่วนของ Footer เป็นส่วนที่รวบรวมข้อมูลหลักๆ มาอยู่ในส่วนนี้ เช่น เมนูสินค้า เมนูเกี่ยวกับธุรกิจ ข้อมูลการติดต่อ Social Network เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถกดไปดูรายละเอียดในหน้าที่สนใจ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น แถมเป็นการดึงให้ลูกค้าสนใจในเว็บไซต์ของคุณให้ได้มาก และนานที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม.. ในการเลือกรูปภาพสินค้า ควรเลือกรูปภาพที่คมชัด ซึ่งถือเป็นข้อที่สำคัญอันดับแรก เพราะมันทำให้ธุรกิจของคุณดูน่าสนใจ และน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น จริงๆแล้ว..ถ้าคุณรู้จักการถ่ายภาพสินค้าที่ดีได้ แค่นี้ก็ไม่ต้องจ้างช่างกล้องให้แล้ววละ!

สำหรับ Template “Bike” ถือว่าเป็น Template Website ที่ตอบโจทย์ในการทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ และเป็นเทมเพลตที่หลายธุรกิจนิยมใช้กันเป็นอย่างมาก แล้วพบกับการรีวิวเทมเพลตในครั้งถัดไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

WRITER : UNQINQ