MakeWebEasy News
MakeWebEasy News

Review Template “Sweetsmell” เทมเพลตสำหรับทำเว็บเครื่องสำอาง

สำหรับ SweetSmell Template เป็น Template Website สำหรับธุรกิจที่ขายสินค้าของผู้หญิงๆ เช่น ทำเว็บน้ำหอม ทำเว็บเครื่องสำอาง รวมถึงเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับความงาม ซึ่งเว็บไซต์เหล่านี้คุณสามารถนำ Template Website ตัวนี้มาปรับใช้ให้เข้ากับธุรกิจ หรือสินค้าของคุณได้

SweetSmell Template นี้ เพียงเห็นแค่โทนสีที่เป็นโทนสีชมพู และการเลือกใช้เฉดสีที่อ่อนนั้น ก็รู้สึกถึงความนุ่มนวล อ่อนโยน และมีเสน่ห์ไปในตัว เสมือนกับดอกไม้ที่มีสี และกลิ่นที่ชวนดึงดูดเจ้าผีเสื้อ เช่นเดียวกับภาพพื้นหลังของ Slide ของเทมเพลตนี้ งั้นเรามาเริ่มพูดถึงส่วนแรกกันเล้ยยย

ส่วนแรก คือ ส่วนของ Slide ที่ใช้ภาพพื้นหลังเป็นรูปดอกไม้ที่มีโทนสีหวาน โทนชมพู (เช่นเดียวกับที่กล่าวข้างต้น) และเพิ่มลูกเล่น โดยการนำภาพที่เป็น .png มาใส่ใน Silde ทำให้หน้าเว็บไซต์ของเรา ดูมีมิติ และน่าดึงดูด หากคุณลองใช้งานจะเห็นว่า ผีเสื้อจะเคลื่อนตัวตามเม้าส์ของคุณ

ในส่วนถัดมา เป็นส่วนของ Body ที่คุณสามารถใส่ข้อความ หรือรูปภาพที่เกี่ยวกับธุรกิจของคุณมาแสดงให้ลูกค้าที่เข้าชมเว็บไซต์ได้เห็น อย่างเช่น Template Website นี้ที่นำรูปภาพที่ผู้หญิงมีดอกไม้ประดับที่ช่วยสื่อถึงความหอมดั่งดอกไม้ และโปรโมทธุรกิจด้วยโลโก้ สโลแกน และคำอธิบายสั้นๆ

ส่วนนี้เป็นส่วนของ Products เป็นส่วนที่ใช้แสดงสินค้าของธุรกิจของคุณ โดยมีรูปภาพของสินค้าที่มีความน่าดึงดูด หรือเป็นสินค้าที่นิยมมากสุด พร้อมดึงดูดลูกค้าด้วยรายละเอียดของสินค้าที่อ่านแล้วจนรู้สึกอยากกด More อ่านต่อ

และท้ายสุด เป็นส่วนสุดท้าย คือ ส่วน Contact Us เป็นส่วนที่แสดงรายละเอียดช่องทางการติดต่อ และแหล่งโซเชียลของธุรกิจของคุณ สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อ เช่น ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อ และอีเมล์ เป็นต้น และแน่นอนว่าจนถึงส่วนสุดท้าย สีพื้นหลังของส่วนนี้ก็ยังคุมโทนให้ยังดูโทนหวาน อ่อนโยนอยู่

สำหรับ Template Website “SweetSmell” เป็นเทมเพลตเว็บไซต์ที่เหมาะกับธุรกิจความงานสำหรับผู้หญิง ไม่ว่าจะทำเว็บเครื่องสำอาง หรือน้ำหอม ก็สามารถใช้ Template Website นี้ ในการทำเว็บไซต์ของธุรกิจคุณขึ้นมาด้วยตัวคุณเองอย่างง่ายดาย แล้วพบกับรีวิวเทมเพลตในครั้งถัดไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

WRITER : UNQINQ