MakeWebEasy News, Web of the Week
MakeWebEasy News, Web of the Week

Review Website : hopstoreth.com

สวัสดีครับ พบกันอีกแล้วกับการรีวิวเว็บไซต์ที่ใช้งานระบบเว็บไซต์กับ MakeWebEasy วันนี้เรามีเว็บไซต์จำหน่ายกระเป๋าเดินทาง และอุปกรณ์เดินทางท่องเที่ยวมาฝากทุกท่าน นั่นก็คือ “hopstoreth.com” ที่ดีไซน์เว็บไซต์ออกมาได้อย่างลงตัว มีธีมที่สื่อถึงการท่องเที่ยวผจญภัยชัดเจน จะสวยงามโดดเด่นแค่ไหน ไปชมกันครับ

ในส่วนแรก Header ของเว็บไซต์มี Logo ของแบรนด์ที่เด่นชัด สร้างการจดจำแบรนด์ให้กับลูกค้าได้ดี ด้านล่างของ Logo มีแทบ Menu ที่ครบถ้วน จัดวางได้อย่างลงตัว ส่วนของ Slide ก็เลือกใช้รูปภาพจริง สินค้าจริง เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด สื่อถึงความหมายของการท่องเที่ยวผจญภัยได้ดี พร้อมข้อความที่กระชับ เข้าใจง่าย ถือว่าในส่วนแรกนี้ ดีไซน์เว็บไซต์ออกมาได้ลงตัวทีเดียว

 

ถัดมาเป็นส่วนของสินค้า ที่แยกประเภทของสินค้าออกมาชัดเจน ให้ลูกค้าสะดวกในการเลือกประเภทสินค้าที่ต้องการอย่างง่ายดาย มีดีไซน์ที่สวยงาม รูปภาพบ่งบอกถึงสินค้าแต่ละประเภทได้ชัดเจน การจัดวางดูน่าสนใจมาก แถมยังมี Slide สินค้าด้านล่างเพิ่มเติมเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดความสนใจสินค้าอื่นๆมากขึ้นอีกด้วย

 

ถัดมาเป็นส่วนของ Promotion ใช้การดีไซน์แบบเรียบง่ายดูสบายตา โดยเน้นไปที่รูปภาพสินค้า และราคาสินค้า เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์เห็นตัวสินค้ากับราคาชัดเจน เป็นกระตุ้นให้อยากซื้อสินค้ามากขึ้น

 

และส่วนสุดท้ายของเว็บไซต์ เป็นส่วนของบทความสำหรับนักเดินทางที่สนใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว กระเป๋าเดินทางที่เหมาะสม รวมไปถึงการใช้งานอุปกรณ์เดินทางต่างๆ ที่นักเดินทางต้องรู้ และที่ขาดไม่ได้เลยคือข้อมูลการติดต่อ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าบริษัทมีตัวตนจริงและสามารถติดต่อได้จริง

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับการรีวิวเว็บไซต์ “hopstoreth.com” เว็บไซต์จำหน่ายกระเป๋าเดินทาง และอุปกรณ์เดินทางที่คนรักการเดินทางไม่ควรพลาด ซึ่งเว็บไซต์นี้ถือว่าดีไซน์เว็บไซต์ออกมาได้สวยงามมีเอกลักษณ์ และสื่อถึงการท่องเที่ยว การเดินทางได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวอยู่แล้วนั้น อยากที่จะซื้ออุปกรณ์ในการเดินทางท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น แล้วพบกับการรีวิวเว็บไซต์ในครั้งถัดไปนะครับ ขอบคุณครับ

https://www.hopstoreth.com/

WRITER : NAWA