MakeWebEasy News, Web of the Week
MakeWebEasy News, Web of the Week

Review Website : rsvracing.com

สวัสดีจ้า วันนี้ MakeWebEasy มีรีวิวเว็บไซต์ rsvracing.com เป็นเว็บไซต์จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike ทุกรุ่น ซึ่งที่เรานำเว็บไซต์นี้มารีวิว เพราะว่ามีการดีไซน์ที่สวยงามลงตัว ดูเท่แบบสปอร์ต เหมาะสมกับเว็บไซต์จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง Bigbike เป็นอย่างมาก ไปดูกันเลยครับ

ส่วนแรกคือ Header ที่มี Menu ครบถ้วน โดดเด่นอยู่ตรงกลางเว็บไซต์ โดยใช้โทนสี-ขาวดำ ทำให้ Menu ดูเด่นชัดมากยิ่งขึ้น และส่วนของ Slide ที่นำรูปภาพรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike แต่ละยี่ห้อที่ผ่านการใส่อุปกรณ์ตกแต่งแล้วมานำเสนอ เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้เห็นภาพ และรู้สึกสมจริงมากยิ่งขึ้น

 

ถัดมาเป็นส่วน About Us ที่ใช้รูปภาพสินค้าจริง และมีข้อมูลประวัติความเป็นมาของบริษัทเพื่อความน่าเชื่อถือ

 

ส่วนถัดมา เป็นส่วนของสินค้า ที่จัดวางอย่างลงตัว และแยกประเภทสินค้าได้ชัดเจน ทั้งสินค้าใหม่ และสินค้าทั้งหมด

 

และส่วนสุดท้าย เป็นส่วนของบทความ ข่าวสาร ที่บริษัทได้ไปออกบูธตามสถานที่ต่างๆ และเก็บภาพบรรยากาศมาให้ผู้ที่ชื่นชอบ Bigbike ได้ชมกัน พร้อมกับส่วนของ Contact Us ข้อมูลการติดต่อของบริษัท รวมทั้งสื่อ Social Media ต่างๆ ที่จัดวางได้ดูสะอาดตาและสวยงามลงตัว

 

สำหรับเว็บไซต์ rsvracing.com เว็บไซต์จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike นั้น ถือว่ามีการดีไซน์เว็บไซต์ที่เรียบง่าย แต่ดูสวยงาม โดดเด่นแบบสปอร์ต ถือว่าตอบโจทย์กับผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่ชื่นชอบ Bigbike เป็นอย่างมาก แล้วพบกับการรีวิวเว็บไซต์ในครั้งถัดไปนะครับ ขอบคุณครับ

https://www.rsvracing.com/