บทความทั้งหมด, เทคนิคการทำเว็บไซต์
บทความทั้งหมด, เทคนิคการทำเว็บไซต์

ระบบ Order ที่ช่วยให้คุณบริหารการขายสินค้าบนเว็บไซต์ ได้ง่ายขึ้นในพริบตา

เว็บไซต์ E-Commerce ทุกเว็บไซต์โดยปกติแล้วจะมีระบบการจัดการสินค้า (Order) คล้ายๆกัน แต่เว็บไซต์ที่ดีนั้น จะต้องมีระบบจัดการสินค้าที่สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด 

และจะมีผู้ให้บริการสักกี่เจ้า ที่มีระบบการจัดการสินค้าที่ให้ผู้ใช้งานจัดการสินค้าบนเว็บไซต์ด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย และพร้อมขายสินค้าบนเว็บไซต์ได้ในพริบตา มาดูกันว่าระบบการจัดการสินค้าที่ดีนั้นต้องมีอะไรบ้าง

1. ไว้จัดเก็บข้อมูลของสินค้า

ไม่ว่าสินค้าของคุณจะเยอะมากแค่ไหนก็ตาม ระบบจัดการสินค้า (Order) สามารถจัดเก็บรายละเอียดสินค้าที่คุณลงข้อมูลไว้ได้ทั้งหมด โดยสามารถเลือกได้ว่าจะให้สินค้าตัวไหนโชว์บนหน้าเว็บไซต์ หรือสินค้าตัวไหนหมด (Out of Stock) ก็สามารถเลือกไม่แสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ได้ โดยที่ข้อมูลยังคงอยู่ในระบบอย่างครบถ้วน

2. บอกข้อมูลการสั่งซื้อได้อย่างละเอียด

ระบบจัดการสินค้า สามารถบ่งบอกสถานะการซื้อ-ขายของสินค้านั้นๆได้ ทั้งวันที่การสั่งซื้อ หรือแม้แต่ระบุเวลาในการสั่งซื้อได้อย่างละเอียด และยังมีระบบในการบริหารจัดการสินค้าเมื่อลูกค้าทำการสั่งซื้อสินค้า ระบบเว็บไซต์สามารถตัดสต๊อกสินค้าในส่วนออนไลน์ได้ทันที

3. ช่วยให้การจัดหมวดหมู่สินค้าง่ายมากยิ่งขึ้น

เว็บไซต์ E-Commerce ที่ดี ต้องมีระบบจัดการสินค้าที่สามารถจัดหมวดหมู่สินค้าให้เรียบร้อย ดูสวยงาม และลูกค้าสามารถค้นหาสินค้านั้นได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์เกิดความประทับใจ และได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ

ดังนั้น การเลือกทำเว็บไซต์ E-Commerce ก็ต้องคำนึงถึงระบบการจัดการสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งตัวเจ้าของเว็บไซต์เอง และผู้เข้าชมเว็บไซต์ด้วย