MakeWebEasy News
MakeWebEasy News

Review Template “Better” เทมเพลตสำหรับทำเว็บบริษัท

กลับมาแล้วจ่ะพี่จ๋าา กับรีวิวเทมเพลตเว็บไซต์ คิดถึงกันไหมเอ่ย… ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงเทมเพลตที่เป็น Single Page กันบ้างดีกว่าเนอะ อะๆงงอะดิ ว่า Single Page คืออะไร

Single Page คือ เว็บไซต์ที่มีหน้าเว็บเพียงหนึ่งหน้าเท่านั้น ซึ่งในหนึ่งหน้านั้นจะรวมเนื้อหาต่างๆ ไว้ โดยแบ่งส่วนๆ (ถ้านึกง่ายๆ ก็เหมือนเรายุบหน้าเพจเว็บไซต์ทั้งหมดมาไว้ในหน้าเดียว โดยเรียงต่อกันไปเรื่อยๆ) งั้นมาดูตัวอย่างของเทมเพลตวันนี้เลยดีกว่า!

นี่คือ “Better Template” เป็นเทมเพลตเว็บไซต์ที่ถูกดีไซน์ออกมาแนวกลุ่มขององค์กร หรือบริษัท โดยจะแบ่งเมนูหลักๆ เป็น 6 เมนู คือ 1.Home (หน้าแรก) 2.About Us (เกี่ยวกับเรา) 3.Our Work (งานของเรา) 4.Testimonials (คำรับรองจากลูกค้า) 5.Our Service (บริการของเรา) 6.Contact Us (ติดต่อเรา)

นั่นแหละคะ..เนื้อหาของทุกๆ เมนูเหล่านี้จะอยู่ในหน้าเดียวกันหมด และจะเรียงต่อกันลงมาเรื่อยๆ ตามรูปแบบ Single Page เมื่อเรากดเมนูนั้นๆ เนื้อหาของเมนูส่วนนั้นก็จะรันขึ้นมาโชว์

 

1.เมนู Home แสดงเป็นส่วนของ Slide

 

2. เมนู About Us แสดงเป็นส่วนของเนื้อหา หรือคอนเท้นต์ ที่เกี่ยวกับองค์กร หรือบริษัทของคุณ เช่น ทัศนคติ เป้าหมาย เป็นต้น

 

3. เมนู Our Work ก็จะคล้ายๆ About Us แต่เลือกแสดงเนื้อหาแบบ Slide

 

4. เมนู Testimonials แสดงความประทับใจของลูกค้าของบริษัทคุณ เพื่อเป็นเสียงรับรองความน่าเชื่อถือ และความไว้วางใจให้กับลูกค้าใหม่

 

5. เมนู Our Service จะเหมือนกับ About US ที่เป็นเนื้อหา หรือคอนเทนท์

 

6.เมนู Contact Us เป็นส่วนของที่อยู่ และช่องทางการติดต่อต่างๆ

จบแล้วสำหรับเทมเพลตวันนี้ คงจะพอเข้าใจกันบ้างแล้วเนอะ อีกอย่างหนึ่ง..คือ..Single Page เป็นเทรนด์มาแรงในการทำเว็บไซต์เลยนะ!

เพื่อนๆ คนไหนสนใจ อยากทำเว็บไซต์แบบ Single Page สามารถติดต่อเข้ามา ตามข้อมูลด้านล่างนี่เลยยย!

 

WRITER : UNQINQ