MakeWebEasy News, Web of the Week
MakeWebEasy News, Web of the Week

Review Website : fullmoonbra.com

สวัสดีค่ะ วันนี้ MakeWebEasy มีรีวิวเว็บไซต์ fullmoonbra.com เป็นเว็บไซต์ขายชุดชั้นในผู้หญิง ที่มีการตกแต่งเว็บไซต์ได้สวยงาม มีเอกลักษณ์ ที่คุณผู้หญิงเห็นแล้วต้องรู้สึกอยากซื้อมาใส่อย่างแน่นอน เว็บไซต์จะสวยงามแค่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ

ส่วนแรก เป็นส่วนของ Header ที่จัดวาง Menu ให้อยู่กึ่งกลาง และตัวอักษรที่อ่านง่าย ทำให้ดูสวยงามแบบลงตัวพอดี และจุดเด่นเลยคือ Slide ที่ใช้วิธีการถ่ายรูปคนใช้สินค้าจริงๆมาโชว์บน Slide ทำให้สวยงาม ดึงดูดผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้มากเลยทีเดียว

 

ถัดมาเป็นส่วนของรายละเอียดสินค้าและโปรโมชั่น ที่จัดวางได้สวยงามน่าสนใจ และทำให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถคลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดของสินค้าแต่ละชิ้นได้เลย ซึ่งก็จะมีข้อมูลบอกรายละเอียดสินค้า ขนาดไซส์ และราคาของสินค้านั้นๆ

 

 

ส่วนถัดมาเป็นช่องทางการติดตามบน Youtube Channel ที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาชมเว็บไซต์ ทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

 

และสุดท้ายเป็นส่วนของ Shop Location ที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถคลิกเข้าไปดูสาขาต่างๆที่ได้เปิดบริการอยู่ทั่วประเทศ และ Gallery รูปภาพของสินค้าชุดชั้นในที่ใส่แล้วออกมาดูสวย ทำให้ลูกค้ามั่นใจในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น

สำหรับเว็บไซต์ขายชุดชั้นในผู้หญิง fullmoonbra.com ถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์สวยงามดูมีเอกลักษณ์ ทำให้เว็บไซต์นี้สามารถเอาชนะคู่แข่งในตลาดได้ไม่ยาก แล้วพบกับการรีวิวเว็บไซต์ในครั้งถัดไปนะคะ ขอบคุณค่ะ