สร้างเว็บขายสินค้าออนไลน์
บทความทั้งหมด, Online Marketing
บทความทั้งหมด, Online Marketing

สร้างเว็บขายของออนไลน์ยังไงให้โดนใจขาช้อป

การขายของออนไลน์ในปัจจุบัน ดูเป็นเทรนด์ฮิต ที่ใครๆต่างก็พากันอยากมีในโลกปัจจุบัน เนื่องจากเป็นช่องทางที่ลูกค้าเข้าถึงง่าย ต้นทุนน้อย แต่สิ่งหลักที่เจ้าของร้านค้าออนไลน์ ต้องใส่ใจในของการขาย คือ การสร้างเว็บขายของออนไลน์ ยังไงให้โดนใจขาช้อป และที่สำคัญต้องติดอันดับการเสริชใน Google อีกด้วย

วันนี้ Makewebeasy มีเคล็ดลับดีๆมาฝากให้คนที่กำลังจะสร้างเว็บขายของออนไลน์ ให้โดนใจขาช้อปมาฝากกัน ไปดูกันเลยค่ะ

1.สร้างภาพลักษณ์ให้น่าจดจำ

การสร้างเว็บขายของออนไลน์ให้น่าจดจำ ต้องมีภาพลักษณ์ที่เหมาะสม และดูเป็นเอกลักษณ์กับตัวสินค้า บริษัทรับทำเว็บไซต์สามารถออกแบบโลโก้และหน้าเว็บไซต์ ให้เหมาะกับแบรนด์ของคุณได้

ช่วยให้แบรนด์ของคุณน่าจดจำและเพิ่มความน่าเชื่อถือ

2.รูปแบบของเว็บที่เข้าถึงง่าย

การมีเว็บไซต์ที่สวยงามแล้ว ระบบภายในเว็บไซต์ก็เป็นอีกสิ่งที่ควรใส่ใจ การสร้างเว็บขายของออนไลน์ ในการสั่งซื้อสินค้าควรจะมีการสั่งซื้อที่ง่าย และสะดวกในเรื่องของการชำระสินค้า มีโปรโมชั่นที่ดึงดูด เป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้

3.บทความต้องโดนใจผู้บริโภค

บทความในเว็บไซต์ต้องเข้าถึงความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะการสร้างเว็บขายของออนไลน์ บทความเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาในเว็บไซต์ของเรา โดยบทความที่กล่าวถึงนี้ ต้องเป็นบทความที่มีคุณภาพ มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสินค้า และเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน และยังสามารถนำไปทำ SEO เพื่อเพิ่มฐานลูกค้า นำมาซึ่งยอดขายได้อีกด้วย

4.E-commerceที่ตอบโจทย์ความต้องการได้

ระบบการการจัดการหลังบ้านที่ดีนั้น จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและกลับมาซื้อซ้ำได้อีก บริษัทที่ทำเว็บไซต์นั้นได้ออกแบบระบบให้ใช้ได้โดยง่ายอยู่แล้ว ตั้งแต่การจัดการในเรื่องของสินค้า การแยกประเภท แยกขนาด แยกสี การทำโปรโมชั่นโค้ด การสั่งซื้อ และการจัดส่ง ง่ายๆ ระบบ E-commerce แบบนี้สิที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าขาช้อป

5.มีระบบการสนทนากับลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจ

มาถึงข้อสุดท้ายกับระบบการสนทนากับลูกค้า อาจดูเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุด ในเว็บไซต์จำเป็นต้องมีช่องทางการสื่อสารระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย เอาไว้ตอบข้อสงสัยต่างๆที่จะเกิดขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องโทรไปให้รอสาย การพูดคุยกับลูกค้าต้องอาศัยความใจเย็น และการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี การตอบคำถามปัญหาเกี่ยวกับสินค้า ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

 

ทั้งหมดนี้เป็นแนวทางการในการสร้างเว็บขายของออนไลน์ยังไงให้โดนใจขาช้อป หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เจ้าของเว็บมือใหม่ ให้ได้ก้าวสู่ความสำเร็จไปอีกขั้นนะคะ