บทความทั้งหมด, Web of the Week
บทความทั้งหมด, Web of the Week

REVIEW WEBSITE : GOLDENROSETHAILAND.COM

สวัสดีค้าา กลับมาพบกันอีกครั้ง ในครั้งนี้จะนำการรีวิวเว็บไซต์ goldenrosethailand.com มานำเสนอให้สาวๆที่ชอบเครื่องสำอางได้มารู้จักกันนะคะ Golden Rose จำหน่ายสินค้าในกลุ่มเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยให้สวยใสไร้กังวล ผลิตและนำเข้าจากประเทศตุรกี มีจำหน่าย 5 ทวีป 93 ประเทศทั่วโลก


ในปัจจุบันการทำแบรนด์เครื่องสำอางมีอยู่หลายแบรนด์ แต่การทำให้แบรนด์มีเอกลักษณ์ให้ดูโดดเด่นอยู่เหนือคู่แข่ง จะทำให้แบรนด์มีจุดเด่นและเป็นที่จดจำได้ง่ายขึ้น อย่าง Goldenrose ที่ได้แนวคิดในการทำเว็บไซต์เครื่องสำอาง เพื่อดึงจุดเด่นของแบรนด์ออกมา ด้วยรูปแบบของเว็บสีโทนสีแดงตัดกับพื้นหลังสีดำของเว็บแสดงถึงความลึกลับน่าค้นหา เหมาะกับตัวสินค้าหลักของแบรนด์ อย่างลิปสติก เป็นอุปกรณ์เสริมสวยใกล้ตัวผู้หญิงที่ขาดไม่ได้ แต่ละสีของลิป Goldenrose ให้ความรู้สึกของผู้ใช้แตกต่างกันไป ด้วยรูปแบบสีเฉพาะของเว็บ มีความดึงดูดให้น่าสนใจ ทางเว็บได้ออกแบบปุ่มตะกร้าสินค้าไว้ด้านขวาของเว็บ หากต้องการสั่งซื้อสินค้าในที สามารถกดได้เลย ปุ่มนี้พิเศษตรงที่มันจะเคลื่อนย้ายปุ่มไปตามการเลื่อนของหน้าเว็บ ไว้ให้กดสั่งซื้อได้ตามที่ต้องการ

 

ในส่วนถัดมาจะเป็น Category ของผลิตภัณฑ์ในส่วนนี้จะนำเสนอขาย ทั้งในส่วนของ Make up , Nail , Accessory จะเป็นหน้าเมนูสินค้าหลัก เมื่อกดเข้าไปจะเผยให้เห็นเป็นสินค้าย่อยๆใน Category นั้นๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Goldenrosethailand.com เว็บไซต์เครื่องสำอาง คงจะเป็นที่ถูกใจสาวๆอยู่ไม่น้อย ด้วยการจัดวางและสีที่ชวนหลงใหล แล้วในครั้งหน้าจะนำเว็บไซต์ไหนที่น่าสนใจมานำเสนอ ต้องติดตามกันนะคะ