บทความทั้งหมด, Web of the Week
บทความทั้งหมด, Web of the Week

REVIEW WEBSITE : MODERNAIR.CO.TH

บ้านจะน่าอยู่ต้องมีองค์ประกอบหลายๆ อย่างเข้าด้วยกัน ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญ ไม่ใช่แค่บรรยากาศถ่ายเทเท่านั้น แต่อากาศที่หายใจเข้าไปต้องเป็นอากาศที่ดี และสะอาดด้วย “เครื่องปรับอากาศ” จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยทำให้ภายในบ้านของหลายๆ บ้าน มีอากาศที่สดชื่น เย็นสบายน่าอยู่ ดังนั้น MakeWebEasy ขอพาทุกคนไปรู้จักกับเว็บไซต์เครื่องปรับอากาศ Modernair.co.th ที่เชื่อว่าหลายๆ คนคงต้องเคยคุ้นหูมารีวิวเว็บไซต์ให้ได้ชมกัน

Modernair.co.th หรือ บริษัท โมเดิร์นแอร์ จํากัด เป็นผู้ผลิตสินค้าและบริการเครื่องปรับอากาศมานานกว่า 25 ปี มีผู้เชี่ยวชาญกว่า 100 คน และมีโชว์รูมกว่า 30 สาขาชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าจากประสบการณ์ที่ยาวนานของ โมเดิร์นแอร์ ทำให้เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องปรับอากาศตัวจริง แต่จะเป็นแค่ตัวจริงในตลาดออฟไลน์คงไม่พอ ทางโมเดิร์นแอร์จึงได้ขยายช่องทางการซื้อขายมาบนโลกออนไลน์จนเกิดเป็นเว็บไซต์ Modernair.co.th แหล่งรวมสินค้าเครื่องปรับอากาศคุณภาพชั้นนำจาก โมเดิร์นแอร์

การออกแบบหน้าเว็บ Modernair.co.th มาจากภาพลักษณ์ที่เครื่องปรับอากาศ ที่ช่วยเรื่องปรับบรรยากาศในบ้านให้สดชื่น จึงได้นำโทนสีฟ้า และสีน้ำเงินมาเป็นสีหลักในการออกแบบหน้าเว็บ ให้หน้าเว็บดูสไตล์คลีนๆ รู้สึกสะอาดตา หน้าเว็บในส่วนแรกเป็นรูปแบนเนอร์ แนะนำสินค้าใหม่ และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ

ในส่วนถัดมาจะเป็นแนะนำสินค้าและบริการมาตราฐานของ Modernair.co.th ในส่วนนี้จะนำเสนอในรูปแบบของแบนเนอร์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามแบนเนอร์ที่ปรากฏ

 

ถัดมาเป็น “โชว์รูม” ของ Modernair.co.th เป็นส่วนที่จะบอกว่า สินค้าเครื่องปรับอากาศได้จำหน่ายวางขายที่ไหนด้วย ภายในมีรูปหน้าร้านบอกเพิ่มเติม

และในส่วนสุดท้ายจะนำเสนอเรื่องผลงานและรางวัลที่ Modernair.co.th ได้จากลูกค้าที่ไว้วางใจให้ Modernair.co.th ไปติดตั้งเครื่องปรับอากาศตามอาคารพาณิชย์ คอนโดมีเนียม และบ้านเดี่ยวอื่นๆ ได้รวบรวมมาจัดเก็บไว้ตรงนี้ สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่แบนเนอร์นี้เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการ รีวิวเว็บไซต์ Modernair.co.th สำหรับลูกค้าคนไหนที่กำลังสนใจจะหาเครื่องปรับอากาศดีๆ ราคาย่อมเยาว์สักเครือง ลองเข้ามาดูที่เว็บไซต์ Modernair.co.th เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ลูกค้าไว้วางใจได้นะคะ 🙂