Feature Update, MakeWebEasy News, Feature
Feature Update, MakeWebEasy News, Feature

MakeWebEasy Minor Change อัปเดตระบบหลังบ้านแบบใหม่ ใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิม!

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2561 ทาง MakeWebEasy ได้มีการปรับปรุง อัปเดตระบบหลังบ้านใหม่ เพื่อความสะดวกในการจัดวางดีไซน์ และทำให้เว็บไซต์ดูมีระเบียบมากขึ้น ใช้งานง่ายขึ้น ตอบโจทย์ผู้ใช้งานเว็บไซต์ทุกท่าน!

การอัพเดตครั้งนี้มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง มาดูกันครับ

ระบบ Cart (รถเข็น) ปรับให้เป็นรูปแบบ icon เพื่อประหยัดพื้นที่ในการแสดงผลโดยเฉพาะการแสดงผลใน Mobile ส่วนระบบ Wishlist (การกดถูกใจสินค้า) จะไปอยู่ในเมนู Product detail เมื่อลูกค้าเปิดใช้งาน และอยู่ในบัญชีของฉัน ของลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิก

Line@ ได้มีการปรับให้อยู่ในรูปแบบของ icon เหมือนกับ Social Media ตัวอื่นๆ เพื่อประหยัดพื้นที่การแสดงผลโดยเฉพาะการแสดงผลใน Mobile

ปรับให้เมนู Desktop Layout กับ Mobile Layout อยู่รวมกัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถตั้งค่า Layout  Desktop และ Mobile ได้ในทีเดียว พร้อมเพิ่มรูปแบบ Layout สำหรับ Header ทั้ง Desktop และ Mobile ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยแบ่งเป็น
 – Layout Desktop จากเดิม 3 Style เพิ่มขึ้นเป็น 4 Style
 – Layout Mobile จากเดิม 2 Style เพิ่มขึ้นเป็น 4 Style
พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ การจัดวาง Layout แบบ Full Width (การแสดงผลเมนูแบบเต็ม)


Menu มีการปรับการแสดงผลที่เรียบร้อยขึ้น เมื่อแสดงผลแบบ Sticky (มีการเลื่อนลงมาที่ด้านล่างเว็บไซต์ แถวจะไม่ถูกปัดเป็น 2 บรรทัด)

Logo ใน Mobile  มีการปรับการแสดงผล ของสัดส่วนที่ถูกต้อง ไม่ผิดเพี้ยน โดยกำหนดความสูงให้ไม่เกิน 44px หรือ กว้างไม่เกิน 200px

Gallery โฉมใหม่ ปรับขนาดได้ตามรูปภาพที่ลงในเว็บไซต์ พื้นหลังของ Gallery เปลี่ยนไปตามพื้นหลังของเว็บไซต์ ไม่เป็นสีดำอีกต่อไป

และยังมีส่วนต่างๆ อีกมากมายที่พวกเราปรับปรุงเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมาสามารถใช้งานระบบของ MakeWebEasy ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ