MakeWebEasy News
MakeWebEasy News

ร่วมโหวตสุดยอดคนทำอีคอมเมิร์ซดีเด่น ลุ้นรับ iPad Pro และ iPad จากงาน ETDA e-Commerce Awards 2019!

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA ได้จัดงาน Thailand e-Commerce Week 2019 ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ในวันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งภายในงานมีการค้นหาสุดยอดคนทำอีคอมเมิร์ซ ร่วมชิงรางวัล ETDA e-Commerce Awards 2019 ด้วย โดยผู้ประกอบการที่ได้รับคะแนนสูงสุดในการโหวตจะได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณจาก ETDA Thailand ด้วย

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ร่วมโหวต! ลุ้นรับ iPad Pro Wi-Fi รุ่น 11 นิ้ว 256GB และ iPad Wi-Fi รุ่น 9.7 นิ้ว 128GB ฟรีทันที จาก ETDA Thailand

ซึ่งรางวัล ETDA e-Commerce Awards : People’s Choice 2019 ในครั้งนี้ MakeWebEasy ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 2 รางวัล ด้วยกัน คือ

People’s Choice Award – สาขา SME Favorites in e-Marketplace Management Platform of the Year – สำหรับผู้ประกอบการที่มีความ โดดเด่นในการบริการเครื่องมือต่างๆ ในการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ของชาว SME ได้อย่างประทับใจ

People’s Choice Award – สาขา Fan Favorites in Website Design of the Year – สำหรับผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซที่มีการจัดทำเว็บไซต์/แอปพลิเคชั่น ที่สวย สร้างสรรค์ และออกแบบมาให้ลูกค้าใช้งานได้ง่าย เป็นที่กล่าวขานของชาวเน็ต และนักท่องเว็บ

โดยทุกท่านสามารถร่วมโหวตให้ MakeWebEasy ได้เป็นสุดยอดคนทำอีคอมเมิร์ซในดวงใจ เพื่อเป็นกำลังใจในการพัฒนาฟีเจอร์ และฟังก์ชันใหม่ๆ ให้ทุกท่านได้ใช้งานกันต่อไป ได้ที่ – https://etdathailand.app.do/etdaawards2019-vote