บทสัมภาษณ์ลูกค้า MakeWebEasy
บทสัมภาษณ์ลูกค้า MakeWebEasy

คุณพรรณเชษฐ (www.srikrungmgmnetwork.com )

“ผมไม่ขายประกัน.. แต่ผมจะทำให้คุณ มีรายได้จากการซื้อหรือขายประกันรถยนต์ของคุณเอง”
เป็นคำกล่าว ของคุณพรรณเชษฐ รนที ซึ่งคุณพรรณเชษฐเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ในแวดวงธุรกิจประกันภัย เป็นตัวแทนของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ เครือข่ายนายหน้าประกันวินาศภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ในวันนี้ MakeWebEasy ได้รับเกียรติพูดคุยกับคุณ พรรณเชษฐ รนที พูดถึงเว็บไซต์ www.srikrungmgmnetwork.com ที่ทำกับ MakeWebEasy กันครับ

MWE : รบกวน คุณพรรณเชษฐ ช่วยเล่าถึงธุรกิจที่ทำอยู่ในปัจจุบันที่ทำอยู่ให้สมาชิก MakeWebEasy ได้รู้จักนิดนึงครับ ว่าเป็นธุรกิจอะไรครับ ?
คุณพรรณเชษฐ : ผมพรรณเชษฐ รนที นะครับ เป็นนายหน้าประกันวินาศภัย ของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ ผมทำธุรกิจเกี่ยวกับการประกันวินาศภัย หลักๆจะเป็น การประกันภัยรถยนต์ พรบ. รวมถึงประกันวินาศภัยประเภทอื่นๆ ยกเว้นประกันชีวิตครับ

MWE : เป็นยังไงบ้างครับ กับกิจกรรม Special Thanks ที่ลุ้นรับ Apple Watch กับทาง MakeWebEasy
คุณพรรณเชษฐ : ยิ้ม … ได้ที่ 2 ครับ แต่สนุกนะครับ ตื่นเต้นทุกนาที ในวันสุดท้าย แต่ที่หนึ่งเขา แฟนคลับเยอะจริงๆ ตามไม่ทันจริงๆๆ แต่เกมส์หน้าไม่ยอมแพ้แน่นอนครับ

MWE : ผมขอถามเกี่ยวกับเรื่องเว็บไซต์นิดนึงครับ ว่าก่อนที่จะมาทำเว็บไซต์กับ MakeWebEasy เคยมีเว็บไซต์มาก่อนหรือไม่ครับ ?
คุณพรรณเชษฐ : เคยมีอยู่ครับ แต่ด้วยความต้องการของผม อยากจะให้มันทันสมัยมากยิ่งขึ้น เลยเลือกที่จะปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ครับ

MWE : อะไรคือปัจจัยที่ทำให้ คุณพรรณชษฐ์ ตัดสินใจเลือกที่จะใช้บริการกับ MakeWebEasy ล่ะครับ ในขณะที่ในตลาดมีผู้ให้บริการเว็บสำเร็จรูปให้เลือกอีกหลายเจ้า เลยครับ ?
คุณพรรณเชษฐ : สิ่งสำคัญที่ผมใช้ในการประกอบการตัดสินใจของการเปิดเว็บไซต์กับ MakeWebEasy นะครับ ก็คือ
1. ราคาต้องไม่แพง และคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป
2. ระบบต้องเข้าใจได้ง่าย
3. ต้องเป็นระบบที่เป็นระบบ Responsive ครับ
โดยเฉพาะ Responsive สำคัญมากๆเลยนะครับ ถ้าไม่ใช่ระบบที่เป็น Responsive แบบ 100% ผมก็ไม่เลือกนะครับ ซึ่ง MakeWebEasy ก็มีทุกความต้องการของผมเลยครับ

MWE : คุณพรรณเชษฐ มีความรู้ทางด้านการเขียนเว็บไซต์มาก่อนหรือเปล่าครับ ?
คุณพรรณเชษฐ : ถ้าจะให้เขียนเองคงไม่มีเวลาขนาดนั้น แต่ก็มีความรู้อยู่บ้างนะครับ ระบบของ MakeWebEasy อย่างที่บอกไป ง่ายนะครับ เข้าใจได้ง่าย ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ

MWE : ผมขอถามเกี่ยวกับการให้บริการของเจ้าหน้าที่ของเรานิดนึงนะครับ การให้บริการของเจ้าหน้าที่ MakeWebEasy เป็นอย่างไรบ้างครับ ?
คุณพรรณเชษฐ : ดีครับ โทรติดง่าย ผมติดต่อ MakeWebEasy แค่ที่เดียวเลยนะครับ พนักงานดูแลดีมาก ให้คำปรึกษาแบบคนที่เข้าใจลูกค้าจริงๆ ครับ ประทับใจตรงส่วนนี้มากครับ

MWE : แล้วจากที่ได้ลองใช้งานโปรแกรมสร้างเว็บไซต์ของเรา คุณ พรรณเชษฐ์ รู้สึกอย่างไร รู้สึกอย่างไรบ้างครับ ?
คุณพรรณเชษฐ : ผมใช้เวลาทำไม่นานเลยนะครับ ในส่วนของเว็บไซต์ เพราะมีเค้าโครงจากตัวเว็บไซต์เก่าอยู่แล้ว บวกกับ ข้อมูลที่พร้อมอยู่แล้ว แต่ที่ต้องชม MakeWebEasy เลย ด้วยตัวโปรแกรมนี้แหละครับ ที่เข้าใจง่ายจริงๆ มีทั้งคู่มือและการอบรมสำหรับ ผู้ใช้งานมือใหม่ด้วย เลยทำให้เว็บไซต์ของผมเสร็จได้อย่างรวดเร็วครับ

MWE : ถามถึงเรื่องการดูแลเว็บไซต์นิดนึงนะครับ ปกติเล้วคุณพรรณเชษฐ อัพเดทข้อมูลในเว็บไซต์ บ่อยไหมครับ ?
คุณพรรณเชษฐ : อันนี้เว็บไซต์ก็พึ่งเสร็จนะครับ ยังไม่ค่อยได้อัพเดท อะไรมากมาย แต่จะพยายามหาเวลาอัพเดทนะครับ เพราะอยากให้เว็บไซต์ของตัวเองติดอันดับใน google สูงๆ ตามคำแนะนำของฝ่ายขายครับ

MWE : ผลตอบรับจากการมีเว็บไซต์เป็นอย่างไรบ้างครับ ?
คุณพรรณเชษฐ : เว็บไซต์ของผมพึ่งเปิดนะครับ ยังไม่ได้มีคนติดต่อมามากมาย แต่ยังไงได้เว็บอย่างที่ต้องการ และถูกใจมากๆแล้ว เรื่องอื่นก็คงไม่มีปัญหาครับ

MWE : สุดท้ายนี้อยากให้คุณพรรณเชษฐ ฝากอะไรถึงผู้อ่านและสมาชิกของเว็บไซต์ของ MakeWebEasy ที่สนใจจะนำธุรกิจของตัวเองเข้ามาสู่ตลาดออนไลน์ และจะตัดสินใจทำเว็บไซต์หน่อยครับ 
คุณพรรณเชษฐ : ยังไงดี … ก็เชิญชวนแล้วกันนะครับ สำหรับคนที่อาจจะยังมองหา เว็บไซต์ ที่เป็น Responsive แบบเต็มรูปแบบ และราคาไม่แพง พนักงานบริการดี MakeWebEasy เลยครับ รับรองจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง และก็ฝากเว็บไซต์ธุรกิจประกันภัยของผมไว้ด้วยนะครับที่ทำกับ MakeWebEasy นี้แหละครับ เว็บไซต์ www.srikrungmgmnetwork.com ขอบคุณนะครับ

MWE : ทีมงาน MakeWebEasy ขอบพระคุณ คุณพรรณเชษฐ เป็นอย่างสูงที่ให้โอกาสทีมงานได้ร่วมพูดคุย ในวันนี้ขอบคุณมากเลยครับ

 

หากมีข้อสงสัยหรือแนะนำสามารถส่งมาได้ตามช่องทางเหล่านี้

   

banner-mweonblog03