MakeWebEasy News
MakeWebEasy News

Review Template “I AM SKIN CARE” เทมเพลตสำหรับทำเว็บขายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

สัปดาห์นี้มาเอาใจคนที่กำลังทำธุรกิจที่มาแรงสุดๆ นั่นก็คือ ธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม ครีมบำรุงผิวต่างๆ หรือคนที่สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นของตัวเอง และ Template ประจำสัปดาห์นี้ก็คือ “I AM SKIN CARE” เป็นเทมเพลตสำหรับทำเว็บขายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว งั้นเริ่มเลยนะคะ

ส่วนแรก คือ ส่วนของ Slide เป็นส่วนที่เพื่อนๆ สามารถนำจุดเด่น หรือสิ่งที่ต้องการโปรโมทของธุรกิจของตัวเองมาแสดงบนใน Silde นี้ เช่น สินค้าตัวใหม่ โปรโมชั่น หรือข้อมูลที่แสดงความน่าเชื่อถือ เป็นต้น ซึ่งเนื้อหาที่นำมาแสดงควรเป็นเรื่องที่น่าสนใจ (เปรียบเสมือน ส่วนนี้เป็นหน้าร้านของเรา ต้องทำอย่างไรให้ลูกค้าสนใจ จนอยากจะเดินเข้าร้าน หรือเลื่อนไปดูในส่วนอื่นๆ ของเว็บเรา)

 

ส่วนที่ 2 คือ การอวดของ ของธุรกิจของตัวเองว่า ธุรกิจเรานั้นมีดีอย่างไร ซึ่งส่วนนี้จะเป็นส่วนที่สามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่ธุรกิจได้มากขึ้นเยอะ เช่นในเทมเพลตนี้ ส่วนนี้เราพูดถึง ส่วนผสมของสินค้า ว่าทำมาจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี

 

ส่วนที่ 3 คือ Slide (เช่นเดียวกับส่วนแรก) แต่ส่วนนี้จะพูกถึงสินค้าต่างๆ ของธุรกิจ รวมถึงเพิ่มรายละเอียด หรือคุณสมบัติของสินค้าตัวนั้นๆ ให้ลูกค้าอ่าน เพื่อดึงดูดความสนใจ หรือเป็นข้อความกระตุ้นไปในตัว นั่นเอง

 

ส่วนที่ 4 คือ จุดเด่นของธุรกิจ หรือสินค้า ว่าทำไมลูกค้าถึงต้องเลือกคุณ โดยในเทมเพลตนี้ เลือกใช้ภาพประกอบกับเนื้อหาคุณสมบัติของสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นภาพตาม

 

ส่วนที่ 5 คือ สโลแกนของสินค้า บวกกับคำชักชวนให้ลูกค้าเห็น แล้วรู้สึกหวั่นไหว

 

และส่วนสุดท้าย คือ ส่วนติดต่อเรา เป็นส่วนที่แสดงรายละเอียดต่างๆ ที่ลูกค้าสามารถติดต่อธุรกิจของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่งที่ตั้งของบริษัท หรือหน้าร้าน เบอร์โทรศัพท์ โซเชียลมีเดียต่างๆ เป็นต้น

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังสนใจทำเว็บไซต์ สามารถติดต่อเราได้ตามด้านล่างนี้เลย รีบๆนะคะ รออยู่น้า ^^

 

WRITER : UNQINQ