บทความทั้งหมด, Web of the Week
บทความทั้งหมด, Web of the Week

REVIEW WEBSITE : NIPPON-STATION.COM

ถ้าพูดถึงประเทศที่คนไทยเรานิยมไปเที่ยวมากที่สุด หรือประเทศที่ไปแล้วประทับใจมากที่สุด ประเทศญี่ปุ่น น่าจะเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน ซึ่งในปัจจุบันประเทศญี่ปุ่น มีสิ่งที่น่าสนใจมากกว่าแค่การเที่ยว เพราะมีทั้งสินค้า วัฒนธรรมต่างๆ และภาษาญี่ปุ่นที่เริ่มมีคนนิยมศึกษามากขึ้น ดังนั้นวันนี้ MakeWebEasy ขอหยิบเว็บไซต์ nippon-station ที่สร้างเพื่อคนที่สนใจประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ มารีวิวให้ชมกันค่ะ

nippon-station เริ่มต้นด้วยความชอบจนเป็นความหลงรักในความเป็นญี่ปุ่น จึงได้รวบรวมสิ่งต่างๆ มาอยู่ในเว็บไซต์ขายสินค้า และบริการที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่นแบบครบวงจร ที่ไม่ได้มีเพียงแค่การขายเท่านั้น เพราะยังมีบริการเลือกจัดรูปแบบทัวร์ได้เอง ให้บริการในรูปแบบเว็บไซต์ทัวร์ญี่ปุ่น รวมทั้งยังรับเป็นที่ปรึกษาเรื่องการทำงานในประเทศญี่ปุ่น

เว็บไซต์ nippon-station มีการออกแบบหน้าเว็บหน้าแรก ให้มีกลิ่นอายของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง เปิดด้วยสไลด์รูปภาพ ที่นำเสนอบริการทั้งหมดของเว็บไซต์ภายใต้โทนสีแดง ให้สมกับการเป็นดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย ซึ่งนำเสนอเรื่องราวผ่านตัวหนังสือที่อ่านง่าย ขยับลงมาเป็นส่วนของบริการทั้งหมด สามารถกดเข้าไปในแบนเนอร์ของบริการนั้นๆ เพื่อเข้าไปอ่านรายละเอียด และราคาค่าบริการได้

ถัดลงมาเป็นส่วนของบริการทั้งหมด ที่สามารถกดเข้าไปในแบนเนอร์ของบริการนั้นๆ เพื่อเข้าไปอ่านรายละเอียด และราคาค่าบริการได้

ถัดมาเป็นส่วนของสินค้าแนะนำ มีสินค้ายอดฮิตจากฝั่งญี่ปุ่น ที่คนไทยนิยมสั่งกัน โดยไม่จำเป็นต้องบินไปถึงญี่ปุ่น แต่ทาง nippon-station เรารับหน้าที่เป็นตัวกลางในการสั่งซื้อสินค้าที่คุณต้องการ มีการจัดวางที่มีรูปภาพชัดเจน ชื่อสินค้าและรายละเอียดเรียบร้อย  เพียงกดสั่งซื้อสินค้า ก็จะเปลี่ยนไปที่หน้าตะกร้าสินค้า กดเพียงไม่กี่คลิกก็สามารถสั่งซื้อได้ทันที

ถัดมาส่วนนี้จะนำเสนอบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แฟชั่น ของกิน หรือวัฒนธรรมต่างๆ ทาง nippon-station ก็ได้รวบรวมมาให้ที่นี่ ด้วยการวาง Layout ที่ดูง่ายรูปภาพชัดเจน ยังเป็นหัวข้อใหญ่ในหน้าแรกอีกด้วย

สุดท้ายนี้ เว็บ nippon-station เป็นเว็บไซต์ทัวร์ญี่ปุ่นที่มีความเป็นญี่ปุ่นเต็มเปี่ยม ที่หวังจะให้คนที่สนใจในประเทศญี่ปุ่น เข้าใจและรักมากว่าเดิม ถ้าหากใครสนใจเรื่องกิน เที่ยว เล่น ภาษาก็สามารถเข้าไปดูในเว็บได้เลยคะ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 🙂