บทความทั้งหมด, Online Marketing, เทคนิคการทำเว็บไซต์
บทความทั้งหมด, Online Marketing, เทคนิคการทำเว็บไซต์

5 ธุรกิจขายเสื้อผ้า ที่หันมาทำ “เว็บไซต์” แล้วขายดิบขายดี

ธุรกิจขายเสื้อผ้าแฟชั่นในยุคนี้ ต้องบอกเลยว่าการแข่งขันสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นการขายผ่านหน้าร้าน หรือจะขายผ่านออนไลน์ ล้วนแล้วแต่มีคู่แข่งมหาศาลทั้งสิ้น

ดังนั้น ธุรกิจขายเสื้อผ้าแฟชั่นจะต้องหาจุดแข็งของแบรนด์ให้กับตัวเอง และทำการตลาดให้โดน ไม่ว่าจะใช้เว็บไซต์ในการบ่งบอกความเป็นแบรนด์ (Look and Feel) และระบบการจัดการสินค้าบนเว็บไซต์ เพื่อให้ลูกค้าสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้า และในยุค 4.0 นี้ บอกเลยว่า “ธุรกิจต้องมีเว็บไซต์กันได้แล้วนะคะ” มาดูกันว่า 5 ธุรกิจขายเสื้อผ้าที่หันมาทำเว็บไซต์แล้วขายดิบขายดีมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยคร่าา

1. THE COSPLAYFANCY ชุดคอสเพลย์แฟนซี

เริ่มจากร้าน THE COSPLAYFANCY ที่จำหน่ายชุดคอสเพลย์ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นชุดเจ้าหญิง เจ้าชาย ชุดตัวตลก และชุดวันฮาโลวีน สำหรับใส่ไปออกงานกิจกรรมต่างๆ ร้านนี้เน้นการขายออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ ที่มีระบบการจัดการสินค้าแบบ E-Commerce ช่วยให้ลูกค้าสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าผ่านตะกร้าสินค้า และชำระเงินได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล
เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ >> www.thecosplayfancy.com

2. FLX’N ชุดออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง

ร้าน FLX’N เป็นร้านจำหน่ายชุดออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงที่มาแรง เพราะด้วยกระแสรักสุขภาพของสาวๆสมัยนี้ ทำให้ทางร้านต้องทำเว็บไซต์ระบบ E-Commerce เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น และง่ายในการจัดการธุรกิจ
เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ >> www.flxnactivewear.com

3. M-WISHLIST ชุดสไตล์วินเทจ

ถัดมา ร้าน M-WISHLIST เป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสำหรับสาวๆสไตล์วินเทจ ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน ทั้งตัวสินค้า และการดีไซน์เว็บไซต์ อย่างมีเอกลักษณ์ ทำให้โดนใจสาวๆหลายต่อหลายคน 

M-WISHLIST เลือกทำเว็บไซต์ แบบ E-Commerce เพื่อให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าได้ง่าย และปลอดภัย พร้อมการจัดการสินค้าที่เป็นระบบ ทำให้ขายสินค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ >> www.m-wishlist.com

4. BLACKSHIRT เสื้อยืดแฟชั่นโทนดำ

ร้าน Blackshirt จำหน่ายเสื้อยืด และเสื้อโปโลโทนสีดำ มีให้เลือกทั้งชายและหญิง เน้นขายออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ด้วยระบบ E-Commerce ที่ช่วยจัดการระบบสั่งซื้อสินค้า และระบบชำระเงิน ให้ลูกค้าสั่งซื้อได้สะดวก และง่ายมากยิ่งขึ้น
เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ >> www.blackshirt-online.com

5. SOS เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิง

และสุดท้ายกับร้าน SOS ที่จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิง รวมทั้งกระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ ให้คุณผู้หญิงได้เลือกช็อปกันตามสะดวก 

ร้าน SOS มีสาขาอยู่ที่สยามสแควร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว และทองหล่อ ซึ่งทางร้านเลือกทำเว็บไซต์เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ และสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ ทั้งยังทำให้ลูกค้าสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์อีกด้วย
เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ >> www.sossenseofstyle.com