News
News

MakeWebEasy Application เวอร์ชันใหม่ ! ให้การขายเป็นเรื่องง่าย จัดการร้านค้าได้ทุกที่ทุกเวลา

เปิดตัวแล้ววันนี้ ! สำหรับแอปพลิเคชันเวอร์ชันใหม่ดีไซน์สวยน่าใช้ พร้อมแล้วที่จะรองรับการจัดการ
ออเดอร์ที่ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลาเจ้าของร้านค้าได้มากขึ้น ไม่พลาดทุกการทำรายการจากลูกค้า ด้วยบริการแจ้งเตือนทันทีผ่าน Notification


1.ไม่พลาดทุกเหตุการณ์ด้วย Notification

แจ้งเตือนทันที เมื่อมีคำสั่งซื้อสินค้าใหม่ การชำระเงิน ข้อความติดต่อจากลูกค้า ทุกเหตุการณ์สำคัญแอพพลิเคชันจะแจ้งเตือนทันที เช็คผ่านมือถือได้เลยไม่จำเป็นต้องรออีกต่อไป


2.ทุกออเดอร์การสั่งซื้อ จัดการได้ในแอปเดียว

อัพเดทสถานะการสั่งซื้อแต่ละออเดอร์ได้ง่ายๆ และรวดเร็ว ตั้งแต่การชำระเงิน ไปจนถึงการแจ้งเลขพัสดุ และไม่ว่าจำนวนออเดอร์จะเยอะแค่ไหน แค่ใช้ระบบค้นหาตามสถานะการสั่งซื้อ เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าถึงรายการสั่งซื้อที่ต้องการได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ


3.ตรวจสอบรายการชำระเงินได้อย่างง่ายดาย

ช่วยให้เจ้าของร้านค้าทราบว่าคำสั่งซื้อไหนมีการจ่ายเงินเข้ามา และสั่งซื้อผ่านช่องทางไหนบ้าง สามารถตรวจสอบข้อมูลการชำระเงินทั้งหมดได้ภายในแอพพลิเคชันได้เลย แบบไม่มีพลาด


4.ติดต่อลูกค้าได้รวดเร็ว ทันใจ 

เพิ่มความสะดวกให้เจ้าของร้านค้าทั้งการโทรหา หรือจะส่งอีเมลติดต่อลูกค้าก็สามารถทำได้ ช่วยให้การสื่อสารระหว่างร้านค้ากับลูกค้าได้รับความสะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น


5.ติดตามรายงานการขายแบบ Realtime 

ไม่ว่าจะเป็นออเดอร์ใหม่ที่รายงานวันต่อวัน คำสั่งซื้อที่รอการชำระเงินและรอการจัดส่ง พร้อมทั้งแสดงรายงานยอดขายในรูปแบบของกราฟ เพื่อให้คุณตรวจสอบแนวโน้มการขายได้ในแบบที่ประหยัดเวลามากขึ้น เสริมด้วยรายงานจำนวนสินค้าที่ขายดี 5 อันดับ ที่ทำให้คุณรู้ได้ว่าภายในสัปดาห์ที่ผ่านมาอะไรขายดีที่สุด

 

Exclusive สำหรับลูกค้า MakeWebEasy สามารถดาวน์โหลดมาใช้กันได้แล้ววันนี้ FREE ไม่มีค่าใช้จ่าย  ให้คุณจัดการร้านค้าได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างมืออาชีพ รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android พร้อมให้คุณใช้งานแล้ว โหลดเลย…