MakeWebEasy News
MakeWebEasy News

Review Template “Condominium” เทมเพลตสำหรับทำเว็บขายคอนโดมิเนียม

รีวิวเทมเพลตของอาทิตย์นี้ ขอยกให้กับ Condominium Template ถือว่าเป็น Template Website ที่เพิ่งออกมาใหม่ เมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา (กำลังอุ่นๆเลย) 

เห็นภาพ และชื่อก็คงรู้กันอยู่แล้วว่า Template Condominium เป็นเทมเพลตสำหรับทำเว็บขายคอนโดมิเนียม หรือเว็บธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ งั้นเริ่มเลยนะ..

ส่วนแรก คือ Slide ถือว่าเป็นส่วนที่เบสิคที่สุด สำหรับการทำเว็บไซต์ เพราะมันสามารถแสดงข้อมูลที่โดดเด่น และสำคัญสำหรับเว็บคุณได้มาก อีกทั้งยิ่งใส่รูปภาพที่สวย และน่าสนใจ ก็สามารถช่วยดึงดูดผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้แล้ว

 

ส่วนที่ 2 คือ รายละเอียดสินค้า หรือ Project Information ที่ใส่รายละเอียดเบื้องต้นที่ลูกค้าสนใจ และนำรูปภาพตัวอย่างบรรยากาศภายในของห้องพัก เพื่อความน่าเชื่อถือ และดูเสมือนจริง

 

ส่วนที่ 3 คือ Promotion ส่วนนี้ต้องโปรโมทเข้าไป โปรโมทให้สุด กับโปรโมชั่น หรือส่วนลดต่างๆ ของธุรกิจของคุณ

 

แน่นอนว่า การจะซื้อบ้าน หรือคอนโดมิเนียม ลูกค้าส่วนใหญ่มักต้องการจะดูข้อมูลทั้งหมด รวมถึงแปลนบ้าน หรือห้องที่จะเข้าไปพักอาศัย ส่วนที่ 4 นี้ จึงนำแปลนห้องคอนโดมิเนียมมาแสดง

 

ส่วนที่ 5 เป็น Gallery ซึ่งจะรวมภาพของห้องพักในคอนโดมิเนียมมารวมอยู่ในนี้ทั้งหมด โดยส่วนนี้ถือว่าสำคัญนะคะ เพราะเป็นส่วนที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้รวดเร็วมากขึ้น ในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย (แน่นอนว่า ใครๆก็ชอบให้บ้าน หรือห้องเราสวย ดูดี)

 

มาถึงส่วนสุดท้ายที่ต้องมี คือ Contact เป็นส่วนที่บอกช่องทางการติดต่อสำหรับลูกค้าที่ต้องการสอบถาม หรือสนใจในธุรกิจของคุณ และยังสามารถนำแผนที่จาก Google Map มาแสดงผลได้อีกด้วย

Template Website “Condominium” ถือว่าเป็นเทมเพลตที่มี Layout สำหรับทำเว็บขายคอนโดมิเนียมโดยเฉพาะ ทั้งการจัดวางสัดส่วนที่ลงตัว และความสวยงามของตัวเทมเพลต ที่จะทำให้ธุรกิจคอนโดมิเนียม หรืออสังหาฯ ของคุณ ดูโดดเด่น สวยงาม หรูหราไม่เหมือนใคร แล้วพบกับการรีวิว Template Website ในครั้งถัดไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

WRITER : UNQINQ