MakeWebEasy News
MakeWebEasy News

Review Template “Diamonds” เทมเพลตสำหรับทำเว็บขายเครื่องประดับ

เจอกันอีกแล้ว! กับรีวิวเทมเพลตเว็บไซต์ของ MakeWebEasy วันนี้ขอเสนอออ.. Template Website “Diamonds” เป็นเทมเพลตเว็บไซต์สำหรับทำเว็บขายเครื่องประดับ หรือเว็บขายอัญมณี ที่ต้องการคุม Theme แนวหรูหรา เพื่อสามารถยกระดับสินค้า หรือเครื่องประดับของเราให้ดูแพงขึ้นไปอีก ถึงขีดสุด

อย่างเทมเพลตที่ยกมาในวันนี้ เราคงความเรียบด้วยสีขาว-ดำ ที่เบสิคสุดๆ และเพิ่มความแพงขึ้นอีกด้วยสีทองที่เข้ามาปะปน ทำให้ดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น

เริ่มที่ส่วนแรก คือ ส่วนของ Slide หรือ รูปภาพ Banner ที่คุณสามารถนำรูปสินค้าที่ยอดฮิต หรือ Limited Edition มาแสดง หรืออาจเป็นสินค้าทั่วไป ก็ยังได้ (แต่ขอแนะนำว่า รูปต้องชัด นะคะ) และใส่คำโปรยสั้นๆ เพื่อให้ลูกค้าจดจำสโลแกน หรือเอกลักษณ์ของเว็บไซต์คุณได้

 

ถัดมาเป็นส่วนของ Content ที่มีรูปสินค้า และคำอธิบายสั้นๆ เกี่ยวกับสินค้า เพื่อให้ลูกค้าอ่านแล้ว รู้สึกอยากกด More อ่านต่อ และดูสินค้าทั้งหมด

 

และนี่คือ ส่วนของ Product หรือสินค้าของเว็บไซต์คุณ โดยในเทมเพลตนี้ เราเลือกที่จะแสดงสินค้าทั้ง 4 ประเภท เช่น แหวน ต่างหู สร้อยคอ เพื่อให้ลูกค้ารู้ว่า ธุรกิจหรือเว็บขายเครื่องประดับของคุณ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังแสดงรายละเอียดของสินค้าสั้นๆ เพื่อเรียกน้ำย่อย

 

รองสุดท้าย คือ ส่วนของ Slide สำหรับโปรโมทสินค้า เช่น ในเทมเพลตนี้ สามารถนำรูปที่บอกจำนวนสินค้า หรือเครื่องประดับที่มีมากกว่า 100 แบบ (มันเยอะมากนะ!) เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดความสนใจ

 

และท้ายสุด สุดท้าย คือ ส่วนของ Contact Us เป็นส่วนที่แสดงรายละเอียดของช่องทางการติดต่อ หรือสถานที่ตั้งของธุรกิจคุณ (ในกรณี คุณมีหน้าร้านค่ะ) และที่สำคัญ อย่าลืม! Social Box ของธุรกิจคุณด้วย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ทุกช่องทาง

 

สำหรับ Template Website “Diamonds” ถือว่าเป็นเทมเพลตสำหรับทำเว็บขายเครื่องประดับ และอัญมณีสุดหรู ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถโชว์ Product ได้หลากหลาย และมี Layout ที่สวยงามครอบคลุมทุกธุรกิจเครื่องประดับอย่างแน่นอนค่ะ แล้วพบกับการรีวิวเทมเพลตในครั้งถัดไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

WRITER : UNQINQ