MakeWebEasy News
MakeWebEasy News

Review Template “HC Clinic” เทมเพลตสำหรับทำเว็บคลินิก

วันนี้ MakeWebEasy จะมา Review Template “HC Clinic” ซึ่งเป็น Template Website ที่เหมาะสำหรับทำเว็บคลินิก เว็บสถานีอนามัย หรือเว็บโรงพยาบาล ซึ่งเว็บไซต์ธุรกิจเหล่านี้ต้องแสดงถึงความน่าเชื่อถือ และมีความสะอาดสะอ้าน เราจึงเลือกใช้สีของเทมเพลตเป็นโทนสีขาว และสีฟ้า

มาเริ่มกันที่ส่วนแรกของเว็บไซต์ นั่นคือส่วนของ Slide ซึ่งเป็นส่วนที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์จะเห็นเป็นอันดับแรก โดยเรานำภาพบรรยากาศของคลินิก รูปภาพของคุณหมอและผู้ช่วยคุณหมอ อีกทั้งยังมีคำโปรยสั้นๆ มาแสดงในสไลด์ด้วย เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และความบริสุทธ์ใจของธุรกิจอีกด้วย

 

มาส่วนที่สองกันต่อเลยค่ะ ส่วนนี้เป็นส่วนที่พูดถึงรายละเอียดของการบริการของคลินิก หรือเรียกว่าเป็นการอวดของดีของธุรกิจกันหน่อยว่า คลิินิกของเรามีความพร้อม และมีการบริการดีสำหรับลูกค้าที่แตกต่างจากธุรกิจคู่แข่งอย่างไร

 

ถัดมาส่วนที่สามนั้น เป็นส่วนที่นำรูปภาพของเหล่าคุณหมอ พร้อมบอกข้อมูลเบื้องต้นของคุณหมอ เช่น ชื่อ และความเชี่ยวชาญของแต่ละคน ซึ่งส่วนนี้เสมือนเป็นการแนะนำตัวกับลูกค้า หรือผู้ป่วย เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกวางใจ และเชื่อใจในคลินิกของเรามากขึ้น

 

และส่วนที่ 4 นี้ เป็นส่วนที่นำโปรแกรมการจัดคอร์ส หรือแผนการรักษาที่คุณหมอได้จัดเตรียมไว้ให้สำหรับลูกค้า หรือผู้ป่วย เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาอ่านรายละเอียดของแต่ละโปรแกรมไว้เป็นความรู้เบื้องต้น อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

 

และนี่ก็เป็นส่วนสุดท้ายแล้วค่ะ เป็นส่วนที่แสดงข้อมูลช่องทางการติดต่อต่าง ๆ และเส้นทางการเดินทางของคลินิก ข้อดี คือ แผนที่ที่เรานำมาใช้ใน Template Website นั้น เป็น Google Map ซึ่งง่ายและสะดวกในการนำทางให้ลูกค้าเดินทางไปถึงคลินิกได้อย่างถูกต้อง

Template Website “HC Clinic” ถือว่าเป็นเทมเพลตเว็บไซต์ที่เหมาะสมสำหรับสถานีอนามัยที่ต้องการทำเว็บคลินิก หรือเว็บโรงพยาบาลโดยเฉพาะ แล้วในครั้งถัดไปเราจะนำเทมเพลตจากธุรกิจอะไรมารีวิว โปรดติดตามกันนะคะ ขอบคุณค่ะ

WRITER : UNQINQ