MakeWebEasy News
MakeWebEasy News

Review Template “Journey” เทมเพลตเว็บไซต์สำหรับทำเว็บท่องเที่ยวโดยเฉพาะ

สำหรับ Template “Journey” เป็น Template Website เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การเดินทาง เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการทำเว็บท่องเที่ยว ทำเว็บทัวร์ ทำเว็บโรงแรม และรีสอร์ท ซึ่งธุรกิจประเภทนี้จะต้องเน้นที่รูปภาพ และวิวสวยๆเป็นหลัก

เริ่มจากส่วนของ Slide ในหน้าเว็บไซต์ ที่เด่นชัดด้วยโลโก้ พร้อมคำโปรยอย่างกระฉับ ประกอบกับวิวฉากหลังที่สวยสดงดงาม ที่ให้บรรยากาศการผจญภัยไร้ขอบเขต และจะต้องเป็นทริปการท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

ถัดมาในส่วนของ Adventures Travel จะเป็นกิจกรรมที่ทางทัวร์ หรือรีสอร์ทได้จัดให้กับนักท่องเที่ยว ที่นอกเหนือจากการพักผ่อนแล้ว ก็จะมีอะไรสนุกๆให้ทำอีกมากมาย ในส่วนนี้สามารถกด “View more” เพื่ออ่านรายละเอียดของบริการเพิ่มเติมได้

ส่วนถัดมาเป็น Gallery ที่เก็บภาพสุดประทับใจจากนักท่องเที่ยวที่ได้ร่วมผจญภัยไปกับคุณ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจทัวร์ของคุณ เหมาะมากสำหรับการทำเว็บท่องเที่ยว ทำเว็บทัวร์ ทำเว็บโรงแรม และรีสอร์ท

ส่วนสุดท้าย เป็นภาพรวมบริการของธุรกิจทัวร์ ธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท ที่สามารถมีบริการเพิ่มเติมตามที่นักท่องเที่ยวต้องการ พร้อมกับส่วน “Contact Us” สำหรับติดต่อกับบริษัทได้ทันที

สรุป Template “Journey” เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการทำเว็บท่องเที่ยว ทำเว็บทัวร์ ทำเว็บโรงแรม และรีสอร์ท จึงเน้นภาพวิวที่สวยงาม เพื่อสื่ออารมณ์การผจญภัยของนักท่องเที่ยวให้เกิดความสนใจ และใช้บริการ

WRITER : NAWA