MakeWebEasy News, Web of the Week
MakeWebEasy News, Web of the Week

Review Website : chanatdacollection.com

สวัสดีคร่าา พบกับบทความรีวิวเว็บไซต์กันอีกแล้ว คราวนี้ MakeWebEasy จะมารีวิวเว็บไซต์ chanatdacollection.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ร้านค้าที่ขายสินค้าประเภท อาหารเสริม ครีมบำรุงผิว ครีมมาส์กหน้า ที่ดีไซน์เว็บไซต์ออกมาได้สวย สดใสเป็นอย่างยิ่ง รับรองว่าถูกใจแม่ค้าออนไลน์หลายๆท่านอย่างแน่นอน ไปชมกันเลยค่ะ

ส่วนแรก เป็นส่วนของ Header เมื่อกดเข้าหน้าเว็บไซต์มาแล้วจะเห็น ชื่อร้าน และ Logo โดดเด่นอยู่ด้านบน กับเมนูที่จัดเรียงอยู่ตรงกึ่งกลางได้อย่างสวยงาม พร้อมกับส่วนของ Slide ที่ใช้รูปภาพพรีเซ็นเตอร์ในการดึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ออกมาได้อย่างสวยงามน่าสนใจ ทำให้ดึงดูดสายผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้เป็นอย่างดี

 

ถัดมาเป็นส่วนของประเภทสินค้า ที่แบ่งหมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และครีมอย่างชัดเจน โดยการใช้รูปพรีเซ็นเตอร์คู่กับผลิตภัณฑ์และดีไซน์ออกมาได้อย่างสดใจลงตัว

ถัดมาในส่วนของ Best Seller Product ทางร้านได้นำสินค้าขายดีมาไว้หน้าแรก เพื่อดึงดูดให้ลูกค้ารู้สึกอยากกดสั่งซื้อมากขึ้น และยังสามารถกดที่รูปสินค้าเพื่ออ่านรายละเอียดของสินค้านั้นๆก่อนสั่งซื้อได้อีกด้วย

 

และส่วนสุดท้าย เป็นส่วนของ Contact ในการติดต่อ สำหรับคนที่สนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถกรอกชื่อ, E-mail, เบอร์โทรศัพท์ เพื่อสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายไว้ได้เลย

สำหรับเว็บไซต์ขายอาหารเสริม ครีมบำรุงผิว ครีมมาส์กหน้า อย่าง chanatdacollection.com ถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่ดีไซน์ออกมาได้สดใส สวยงาม น่าเชื่อถือ และตอบโจทย์ทั้งลูกค้าที่มาซื้อสินค้า และคนที่ต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย แล้วพบกับการรีวิวเว็บไซต์ในครั้งถัดไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

https://www.chanatdacollection.com/