MakeWebEasy News, Web of the Week
MakeWebEasy News, Web of the Week

Review Website : clfreemagazine.com

วันนี้ MakeWebEasy จะมารีวิวเว็บไซต์ clfreemagazine.com เป็นเว็บไซต์นิตยสาร Cool Life เผยแพร่เกี่ยวกับ Lifestyle  มีทั้งเรื่องท่องเที่ยว ร้านอาหาร ความสวยความงาม แฟชั่น ซึ่งเว็บไซต์นี้ก็ดีไซต์ออกมาได้สวยงาม คูลสมชื่อจริงๆ

ส่วนแรกเลยคือ Header ที่มี Logo ของ Magazine เด่นอยู่ด้านบน ตามด้วย Menu ที่จัดเรียงหมวดหมู่ได้ชัดเจน อ่านสบายตา และที่เป็นไฮไลท์เลยคือ Slide ที่บ่งบอกถึงความเป็น Cool Life Magazine ออกมาได้ชัดเจน และเท่อย่างมีสไตล์

 

ถัดมาในส่วนของบทความแนะนำที่อยากให้ผู้เข้าชมได้อ่านเป็นอันดับแรก จึงนำมาไว้หน้าแรก จัดวางให้ดูสะอาดตาเพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้เห็นอย่างชัดเจน

 

ถัดมาเป็นส่วนของ Rating & Review ที่เว็บไซต์ต้องการนำเสนอในรูปแบบของ Video จึงใช้วิธีอัพโหลดลง Youtube และนำลิ้งมาใส่ในหน้าแรก เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถดู Video ได้อย่างสะดวกสบาย และทำให้เว็บไซต์ดูน่าสนใจอีกด้วย

 

ในส่วนของ Beauty & Life Style จะเป็นบทความแนะนำสินค้าเกี่ยวกับความสวยความงาม ทั้งลิปสติกและเครื่องสำอางต่างๆ โดยใช้รูปภาพที่สวยงามโดดเด่น ดึงดูดสาวๆที่สนใจให้เข้ามาอ่านบทความนั่นเอง

 

และสุดท้ายเป็นส่วนของ News & Events หรือข่าวสารต่างๆ ที่ทางนิตยสารต้องการนำเสนอ โดยใช้การจัดวางที่เรียบง่าย บวกกับรูปภาพที่สวยงาม ในการดึงดูดให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์คลิกเข้าไปอ่านบทความนั้นๆ

สำหรับเว็บไซต์ clfreemagazine.com ถือว่าเป็นเว็บไซต์นิตยสารที่ครบครัน ทั้งในเรื่องของบทความที่นำเสนอออกมาได้ถึงความเป็น Lifestyle ของผู้เขียน และรูปภาพที่สวยงาม บวกกับการดีไซน์เว็บไซต์ที่เรียบง่าย ทำให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์รู้สึกเข้าถึงง่าย และอยากอ่านบทความด้านในเพิ่มเติม แล้วพบกับการรีวิวเว็บไซต์ในครั้งถัดไปนะครับ ขอบคุณครับ