บทความทั้งหมด, Web of the Week
บทความทั้งหมด, Web of the Week

Review website : JURNESS.COM

วันนี้ Makewebeasy จะมา รีวิวเว็บไซต์ Jurness.com มาให้รู้จักกัน สาวๆหลายๆคนคงรู้จัก เป็นแบรนด์ที่มีแนวคิดที่จะผลิตสินค้าเกี่ยวกับ “Aromatherapy” และ สินค้าเกี่ยวกับสปาที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ เป็นกลุ่มเครืองสำอางชนิดแรกที่มีส่วนผสมของ Essential Oil เป็นหลัก

Jurness เป็นแบรนด์หนึ่งของบริษัท เจพัส อินเตอร์คอสเมติกส์ จำกัดที่เป็นผู้ผลิตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สีทาเล็บและน้ำยาล้างสีทาเล็บชั้นนำมากว่า 40 ปี เป้นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากอยู่แล้ว ก็ถึงเวลาที่ต้องผันตัวการตลาดในแบรนด์ Jurness เข้ามาสู่การตลาดออนไลน์โดยเริ่มจากการทำเว็บไซต์เครื่องสำอาง เพื่อเป็นการทำความรู้จักกลุ่มเป้าหมายในออนไลน์ และยังเพิ่มความน่าเชื่อถือได้อีกด้วย

ในส่วนของหน้าเว็บไซต์ ตัวแบรนด์มีโลโก้ของ Jurness คุมโทนสีด้วยสีม่วงอมชมพู ทำให้หน้าเว็บให้ความรู้สึกอ่อนหวานแบบผู้หญิง แต่ซ่อนไว้ถึงความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง เข้าได้ดีกับผลิตภัณฑ์ นำเสนอหัวข้อในแทปเมนูที่ชัดเจน และแบนเนอร์ขนาดใหญ่สำหรับโปรโมทผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่นต่างๆ ในมุมบนสุดของหน้าเว็บไซต์

ถัดมาการนำเสนอของเว็บด้วย Layout ที่สะดุดตา ในส่วนนี้จะนำเสนอถึงส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ โดยมีรูปภาพประกอบ และข้อความที่นำเสนอได้ชัดเจน ในส่วนนี้สามารถนำเสนอเป็นรูปแบบวิดีโอได้ โดยการนำลิ้งค์วิดีโอมาใส่ในหน้านี้ นอกจากจะเป็นการโปรโมทแล้ว ยังทำให้เว็บไซต์มีความน่าสนใจเพิ่มขึ้นอีกด้วย

จบท้ายด้วยหัวข้อนำเสนอสินค้าขายดี และหัวข้อของการรีวิวสินค้า มีการจัดวางในรูปแบบที่เรียบง่าย มีการวางตัวผลิตภัณฑ์ได้ชัดเจน ปิดท้ายด้วยบทความรีวิวผลิตภัณฑ์ และความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

สำหรับ รีวิวเว็บไซต์ Jurness.com ถือเป็นเว็บไซต์เครื่องสำอางที่มีการคุมโทนสีหน้าเว็บได้สวยงามเหมาะกับตัวผลิตภัณฑ์ เน้นดูง่าย อ่านง่าย ทั้งรูปภาพและข้อความที่อยู่ในหน้าเว็บ ชวนให้คนทีเข้ามาในเว็บจะเข้าถึงในตัวผลิตภัณฑ์และน่าเข้าไปจับจองกันอย่างแน่นอนคะ แล้วพบกันในรีวิวครั้งหน้านะค้า