MakeWebEasy News, Web of the Week
MakeWebEasy News, Web of the Week

Review Website : vgadz.com

สวัสดีครับ วันนี้ MakeWebEasy มีรีวิวเว็บไซต์ vgadz.com เว็บไซต์ขายเคสมือถือ และอุปกรณ์มือถือ เช่นเคสกันน้ำ เคสกันกระแทก ฟิล์มกระจก ฟิล์มกันรอย ที่มีการดีไซน์เว็บไซต์ออกมาได้อย่างลงตัว ลองไปชมกันครับ

ในส่วนของ Header มี Logo และ Menu ใช้โทนสีขาว-ดำ ทำให้มองเห็นได้ชัดเจน มีรายละเอียดของเมนูครบถ้วน
ในส่วนของ Slide ดีไซน์ออกมาได้น่าสนใจ ทั้งใช้รูปภาพจริงผสมการใช้กราฟฟิคทำแสงและเงา ประกอบกับคอนเทนท์ที่น่าอ่านและมีปุ่ม “สั่งซื้อสินค้า” เพื่อดึงดูดสายตา ทำให้หน้าเว็บไซต์ดูสวยงาม

 

ในส่วนถัดมา เป็นส่วนของสินค้าที่จัดวางได้อย่างลงตัว พร้อมจัดแยกประเภทของสินค้าอย่างชัดเจน และยังคงมีปุ่ม “สั่งซื้อสินค้า” เพื่อกระตุ้นให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์เกิดการกดสั่งซื้อได้ง่ายขึ้น

 

และสุดท้าย ในส่วนของบทความที่ทางเว็บไซต์จัดทำขึ้นเพื่อให้ข่าวสารและความรู้ กับผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่ชื่นชอบเคสมือถือ อุปกรณ์มือถือ แถมยังทำให้ร้านค้าเกิดความน่าเชื่อถือมากขึ้นอีกด้วย

 

เว็บไซต์ขายเคสมือถือ และอุปกรณ์มือถือ vgadz.com ถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่ดีไซน์ออกมาได้สวยงาม ทั้งรูปภาพสินค้าที่ใช้ภาพจริงมาประกอบกับการทำกราฟฟิคได้ดีทีเดียว และที่ขาดไม่ได้เลยคือปุ่ม “สั่งซื้อสินค้า” ที่กระตุ้นให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์เกิดการสั่งซื้อได้ง่ายขึ้น แล้วพบกับการรีวิวเว็บไซต์ในครั้งถัดไปนะครับ ขอบคุณครับ

https://www.vgadz.com/

WRITER : NAWA