บทสัมภาษณ์ลูกค้า MakeWebEasy
บทสัมภาษณ์ลูกค้า MakeWebEasy

อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ Origina เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครองใจสาวๆในยุคโซเชียล ทั้งเหล่าเซเลปและไอดอลนิยมใช้กัน มาหาคำตอบไปกับเรา MWE

Origina ผลิตภัณฑ์ที่ครองใจสาวๆในยุคโซเชียล ทั้งเหล่าเซเลปและไอดอลนิยมใช้  วันนี้ MakeWebEasy ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณเพ็ญพิชชา จรัลวิกรัย  หัวหน้าฝ่าย Online Marketing และเป็นเว็บมาสเตอร์ originaskin.com กันถึงความเป็นมาเป็นไปของเจ้าเว็บไซต์ originaskin.com กันคะ

MWE : อยากให้คุณ เพ็ญพิชชา ช่วยเล่าถึงธุรกิจที่ทำอยู่ในปัจจุบัน ?

คุณเพ็ญพิชชา :  เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากสารสกัดธรรมชาติ นำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์คะ ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวหน้าแบบไหน ริ้วรอย รอยสิว หรือต้องการความขาวกระจ่างใส ปรึกษาได้ทั้งหมดเลยค่ะ

MWE: ก่อนที่จะมาทำเว็บไซต์กับ MakeWebEasy เคยมีเว็บไซต์มาก่อนหน้านี้หรือไม่คะ ?

คุณเพ็ญพิชชา : มีคะ เพราะทางบริษัท Originaskin เห็นความสำคัญของการมีเว็บไซต์เพื่อเพิ่มยอดขายอยู่แล้ว แต่ที่เปลี่ยนเป็น MakeWebEasy เพราะด้วยระบบที่ง่ายและสามารถปรับเปลี่ยนเนื้อหาได้ด้วยตัวเองคะ

originaskin1000x650

MWE: อะไรเป็นที่มาที่ทำให้คุณ เพ็ญพิชชา ถึงอยากจะเปิดเว็บไซต์ www.originaskin.com ?

คุณเพ็ญพิชชา : จริงๆทางบริษัทและผู้บริหารได้ให้ความสำคัญกับการมีเว็บไซต์อยู่แล้วนะคะ มีพนักงานที่ดูแลเรื่องการตลาดออนไลน์และเว็บไซต์โดยเฉพาะ เพราะทางบริษัทคิดว่าช่องทางในโลกออนไลน์เป็นช่องทางที่ใหญ่มาก และเพิ่มยอดขายให้เราได้มากด้วยคะ

MWE : ทำไมถึงเลือกที่จะใช้บริการกับ MakeWebEasy ?

คุณเพ็ญพิชชา : เพราะว่า MakeWebEasy ตอบโจทย์ที่เราตั้งไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็น Design ที่ทำให้เราได้สวยดังใจ การตลาดออนไลน์ที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้เราได้  และระบบการทำเว็บไซต์ที่เราสามารถปรับเปลี่ยนได้ด้วยตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องจ้างทำคะ

MWE : คุณ เพ็ญพิชชา มีความรู้ทางด้านการเขียนเว็บไซต์มาบ้างรึเปล่าคะ ? 

คุณเพ็ญพิชชา :  ไม่มีเลยคะ ไม่ได้เรียนสายนี้มาเลยคะ แต่ต้องยอมรับจริงๆว่าระบบของ MakeWebEasy ไม่ยากเลยคะ ทำได้เองจริงๆ แถมยังมีอบรมการทำเว็บไซต์ของ MakeWebEasy ด้วยสำหรับคนที่อาจจะติดปัญหา หรือไม่อยากศึกษาเองคะ มาแค่ครั้งเดียวก็สามารถทำต่อได้เองเลยคะ

MWE : การให้บริการของเจ้าหน้าที่ MakeWebEasy เป็นอย่างไรบ้างคะ ?

คุณเพ็ญพิชชา :  บริการดีคะ ช่วงตอนทำเว็บไซต์จำได้ ว่าอาจจะรีบอยากมีเว็บไซต์มาก และกังวลเรื่องเวลาว่าจะทันตามกำหนดรึเปล่า แต่ MakeWebEasy ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆคะ ส่งงานตามเวลาและดูแลเรา โทรตามตลอดช่วงทำเว็บไซต์และหลังส่งมอบเว็บไซต์เลยคะ

MWE : รู้สึกอย่างไรบ้างเมื่อได้ทดลองใช้ระบบของ MakeWebEasy ?

คุณเพ็ญพิชชา :  ยอมรับเลยว่ากลัวเล็กๆ ตอนทำครั้งแรก เพราะเราไม่มีพื้นฐานมาเลย แต่ด้วยระบบที่ไม่ยากเลย สามารถลองกดเล่นดูได้เอง จุดเด่นของ MakeWebEasy ที่พูดได้เลยจากการได้ทดลองทำเอง ดิฉันคิดว่าเป็นเรื่องระบบที่ง่าย และทำได้เองคะ

MWE : ปกติแล้วคุณเพ็ญพิชชา อัพเดทข้อมูลบ่อยรึเปล่าคะ ? 

คุณเพ็ญพิชชา :  อัพเดทเรื่อยๆเลย คะ ทั้งส่วนของ Content สินค้า และส่วนลดโปรโมชั่นต่างๆ

MWE : ผลตอบรับจากการมีเว็บไซต์เป็นอย่างไรบ้าง ? 

คุณเพ็ญพิชชา :  มีลูกค้าจากเว็บไซต์เข้ามาเรื่อยๆ เลยคะ ถือเป็นช่องทางที่เพิ่มยอดขายให้เราได้มากเลยคะ

MWE : สุดท้ายนี้อยากให้คุณคุณเพ็ญพิชชา ฝากอะไรถึงผู้อ่านและสมาชิกของเว็บไซต์ของ MakeWebEasy หน่อยคะ

คุณเพ็ญพิชชา :  สำหรับใครที่ยังอาจจะลังเลว่ามีเว็บไซต์ดีมั้ย หรือแค่ขายของใน Facebook ก็เพียงพอแล้ว เว็บไซต์คงไม่จำเป็นหลอกมั้งบอกได้เลยนะคะ ว่าคุณคิดผิดคะ เพราะการมีเว็บไซต์มันสร้างความน่าเชื่อถือให้เราได้มากและทำให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูดีมีมูลค่ามากขึ้นมากกว่าการขายแค่ใน Facebook คะ