บทสัมภาษณ์ลูกค้า MakeWebEasy
บทสัมภาษณ์ลูกค้า MakeWebEasy

มาทำความรู้จักกับ เเบรนด์ขนมหวานของฝากชื่อดังของจังหวัดเพชรบุรี ที่นำเอาการตลาดออนไลน์เข้ามาช่วยในการทำธุรกิจ

วันนี้ MakeWebEasy ได้รับเกียรติได้พูดคุยกับเจ้าของแบรนด์ “แม่กิมลั้ง”  คุณพิริยาภรณ์ โรจนวิทิตพงศ์ มาพูดคุยในเรื่องเว็บไซต์ www.maekimlung.com กันค่ะ

MWE : ก่อนที่จะมาเจอกับ MakeWebEasy คุณพิริยาภรณ์เคยทำการตลาดอย่างไรบ้างคะ ?

คุณพิริยาภรณ์ :  มีการแจกใบปลิว ออกหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นบ้าง ออกรายการทีวีบ้างคะ

MWE : ธุรกิจขนมหวานกับการตลาดออนไลน์ เพิ่มยอดขายได้จริงหรือ ?

คุณพิริยาภรณ์ :  ต้องบอกก่อนว่า เมื่อก่อนการเข้าถึงของลูกค้าค่อนข้างยาก เรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากจะแสดงให้ลูกค้าเห็น แต่ไม่สามารถทำได้ แต่เมื่อมีเว็บไซต์ทำให้คุณลูกค้ารู้จักเรามากขึ้นและทำให้ยอดขายของเรามากขึ้นมากคะ เพราะสื่อออนไลน์มันเข้าถึง ชัดเจนและคนเห็นทั่วโลกคะ

MWE: ก่อนที่จะมาทำเว็บไซต์กับ MakeWebEasy เคยมีเว็บไซต์มาก่อนหน้านี้หรือเปล่าคะ ?

คุณพิริยาภรณ์ : เคยมีคะ ใช้ถึง 1-2 บริษัทเลยคะ แต่ไม่ค่อยถูกใจเท่าไร เลยเปลี่ยนและมาใช้บริการของ MakeWebEasy คะ เพราะทำกับ MakeWebEasy ที่เดียวจบ สามารถทำให้เราได้ครบทุกอย่างเลยคะ ทั้งเว็บไซต์ที่สวยงามและการตลาดออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมคะ

profile-meakimlung

MWE : ผลตอบรับจากการมีเว็บไซต์เป็นอย่างไรบ้าง ?

คุณพิริยาภรณ์ : พอเริ่มมีเว็บไซต์ได้ 2 อาทิตย์ พฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนไป คุณลูกค้ามีหลายกลุ่มมากขึ้นคะ โดยเฉพาะชาวต่างชาติ จะมีทั้งทัวร์จากมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ แต่ก่อนไม่มีเลยคะ แต่ตั้งแต่มีเว็บไซต์เราก็มีกลุ่มของลูกค้ามากขึ้นคะ บอกได้เลยว่ายอดขายของเราเพิ่มมากขึ้นจากเดิมประมาณ 30-40 เปอร์เซ็นเลยคะ

MWE : ผลตอบรับจากการมีเว็บไซต์แรกดีขนาดนี้ มีแผนหรือความคิดจะเปิดเว็บไซต์อะไรเพิ่มอีกมั้ยคะ ?

คุณพิริยาภรณ์ : แน่นอนคะ ทางเรามีแพนจะเปิดอีก 2 เว็บไซต์นั่นก็คือ เว็บ www.phiriyapond.com เป็นเว็บไซต์รวบรวมขนมเบเกอร์รี่ของทางร้าน และเว็บไซต์ www.phetchaburiphadcha.com ซึ่งเป็นเว็บเกี่ยวกับอาหารไทยคะ

MWE : การให้บริการของเจ้าหน้าที่ MakeWebEasy ที่เป็นอย่างไรบ้าง ?

คุณพิริยาภรณ์ : บริการดีมาก ยกตัวอย่างที่ยังจำได้ถึงทุกวันนี้เลยคะ เรื่องการทำ Google Adwords  MakeWebEasy ก็เป็นคนแนะนำให้เราเลือกที่จะเจาะกลุ่มลูกค้า เช่นช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม ก็แนะนำให้เราเจาะไปที่ นักเรียน นักศึกษา เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ยิ่งขึ้นตรงจุดเป้าหมายมากขึ้น ทำให้ประทับใจในการบริการของ MakeWebEasy มากคะ

MWE : ได้ยินมาว่าเว็บไซต์ maekimlung.com เป็นเว็บไซต์ 3 ภาษาใช่มั้ยคะ  ?

คุณพิริยาภรณ์ : ใช่คะ เพราะความต้องการของเราก็อยากจะเว็บไซต์ของเราสามารถรองรับได้กับคุณลูกค้าทุกประเทศ โดยไม่จำเป็นต้องไปเปิดเว็บไซต์เพิ่มเติม แค่กดเปลี่ยนภาษาข้างบนแค่นี้ภาษาก็เปลี่ยนแล้ว MakeWebEasy ก็จัดให้เราได้คะ

MWE : สุดท้ายนี้อยากให้คุณคุณพิริยาภรณ์ ฝากอะไรถึงผู้อ่านและสมาชิกของเว็บไซต์ของ MakeWebEasy หน่อยครับ

คุณพิริยาภรณ์ : การทำเว็บไซต์มันมีผลข้อดีมากมาย คุ้มค่าในการลงทุน แต่การเลือกผู้ใช้บริการทางเว็บต้องเลือกให้ดีนะคะ ไม่ใช่เลือกใครก็ได้นะคะ MakeWebEasy วันนี้ถือเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจ แม่กิมลั้งมากคะ เเละอย่าลืมที่จะติดตามเว็บไซต์ทั้ง 4 เว็บไซต์ของเราด้วยนะคะ

www.maekimlung.com

www.phiriyapond.com

www.phetchaburiphadcha.com

เเละwww.changhuamun-restaurant.com

ขอบคุณค่ะ