บทสัมภาษณ์ลูกค้า MakeWebEasy
บทสัมภาษณ์ลูกค้า MakeWebEasy

Magicpolo กับการใช้เว็บเพื่อช่วยสร้างความฝันให้ประสบความสำเร็จ มาติดตามเรื่องราวไปพร้อมกับเรากันคะ

ในโลกของธุรกิจในปัจจุบันที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด การจะทำให้ธุรกิจที่เราทำอยู่รอดได้ในโลกธุรกิจนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะเหตุใด magicpolo ถึงเลือกจะบุกตลอดออนไลน์และใช้เว็บไซต์เป็นช่องทางในการเพิ่มโอกาสให้กับแบรนด์ของตัวเอง มาติดตามเรื่องราวการทำเว็บไซต์ของ magicpolo ไปพร้อมๆกับ MakeWebEasy กันคะ

MWE : อยากให้คุณรังษี ช่วยเล่าถึงธุรกิจที่ทำอยู่ในปัจจุบันหน่อยคะ ?

คุณรังษี : เป็นโรงงานผลิตเสื้อแบบครบวงจร งานตัด งานปัก งานสกรีน และงานเย็บ โดยใช้ผ้าเกรดดี และมีคุณภาพครับ

MWE: ก่อนที่จะมาทำเว็บไซต์กับ MakeWebEasy เคยมีเว็บไซต์มาก่อนหรือไม่คะ ?

คุณรังษี : ไม่เคยมีเลยครับ ที่ MakeWebEasy ที่แรกครับ และคงเป็นที่สุดท้าย (หัวเราะ)

MWE: เป็นคำชมใช่มั้ยคะ (หัวเราะเหมือนกัน) ?

คุณรังษี : ใช่ครับ เพราะที่นี้มีทุกอย่างที่เราต้องการ และที่สำคัญก็คือทำงานและราคาไม่แพงครับ

MWE: อะไรเป็นที่มาที่ทำให้คุณ รังษี อยากจะเปิดเว็บไซต์ www.magicpolo.com ?

คุณรังษี : เว็บไซต์เป็นสิ่งที่จำเป็นที่ต้องมีอยู่แล้ว เพราะเดียวนี้ร้าน รับสกรีน รับปักเสื้อ มีให้เห็นกันอย่างมากมาย เราจึงต้องเพิ่มโอกาสให้ร้านเรา ทำให้คนเห็นได้มากที่สุด จะเป็นผลดีกับร้านของเรามากที่สุดครับ

MWE : ทำไมถึงเลือกที่จะใช้บริการกับ MakeWebEasy ?

คุณรังษี : เพราะข้อความ ข้อความนึงในเว็บไซต์ MakeWebEasy เลยครับ ที่พูดว่า ระบบการทำงานของ MakeWebEasy ถูกพัฒนาเพื่อให้รองรับการติด google ง่ายขึ้น เพราะตอนแรกที่เราหา เว็บสำเร็จรูปที่จะใช้บริการ เราต้องการที่ที่จะช่วยทำให้เว็บเราไม่ได้แค่สวย แต่ต้องช่วยหาลูกค้าให้เราได้

MWE : คุณรังษี มีความรู้ทางด้านการเขียนเว็บไซต์มาก่อนหรือเปล่าคะ ?

คุณรังษี : ไม่เคยเลยครับ อยากจะบอกว่าเรื่องคอมพิวเตอร์นี้ มีความรู้น้อยมากๆเลย แต่สามารถที่จะลงข้อมูลของ MakeWebEasy ได้เองนะ เพราะง่ายและเข้าใจง่ายมาก ไปอบรมมาที่เดียวก็สามารถทำต่อได้เองแล้วครับ

MWE : การให้บริการของเจ้าหน้าที่ MakeWebEasy เป็นอย่างไรบ้างคะ ?
คุณรังษี : ให้บริการดีครับ มีการตอบสนองเวลาเจอปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และแนะนำในสิ่งที่เว็บของเราอาจจะขาด หรือควรจะทำเพิ่ม ทำให้การมีเว็บไซต์ของเราเห็นผลมากขึ้นและโตเร็วขึ้นมากครับ

MWE : รู้สึกอย่างไรบ้างเมื่อได้ทดลองใช้ระบบของ MakeWebEasy ?

คุณรังษี : จริงๆต้องยอมรับก่อนว่า เป็นคนไม่ค่อยมีเวลาในการทำอะไรพวกนี้มากนะครับ เพราะด้วยภาระงานที่มแถบจะไม่มีพักผ่อนแล้ว แต่ต้องขอบคุณ MakeWebEasy จริงๆ ที่พัฒนาระบบที่ง่ายและสามารถทำได้จริงในทุกช่วงวัย ผมใช้เวลาก่อนเข้านอนเพียงแค่ 10- 15 นาที เท่านั่น ในการอัพเดทข้อมูลครับ

MWE : ปกติแล้วคุณรังษี อัพเดทข้อมูลบ่อยรึเปล่าคะ ?

คุณรังษี : ถือว่าบ่อย แต่ไม่ได้ทุกวันนะครับ พยายามจะอัพเดทและหาเนื้อหาที่น่าสนใจมาใส่ให้มากๆ เพราะมันสามารถช่วยในเรื่องของ seo ของเว็บไซต์เราได้มาก

MWE : ผลตอบรับจากการมีเว็บไซต์เป็นอย่างไรบ้าง ?

คุณรังษี : ก็มีคนติดต่อมาเรื่อยๆ เว็บไซต์เป็นช่องทางที่เราทำให้เราได้เจอกับลูกค้าใหม่ๆได้มาก เพราะจริงๆงามที่เราทำส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าประจำ

MWE : สุดท้ายนี้อยากให้คุณรังษี ฝากอะไรถึงผู้อ่านและสมาชิกของเว็บไซต์ของ MakeWebEasy หน่อยคะ

คุณรังษี : ก็อยากเชิญชวนนะครับ ถ้าอยากจะเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจ และยังคิดไม่ออกว่า จะทำยังไงดี แนะนำเลยครับ เว็บไซต์เป็นตัวเลือกที่ควรทำมากๆ เพราะด้วยเงินลงทุนที่น้อยแสนน้อย เมื่อเทียบกับผลตอบรับที่ได้กลับมา อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ของเราด้วยนะครับ www.magicpolo.com ขอบคุณครับ