บทสัมภาษณ์ลูกค้า MakeWebEasy
บทสัมภาษณ์ลูกค้า MakeWebEasy

อะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้เเบรนด์ เสื้อคู่ อย่าง VR Love A Lot เชื่อมั่นในบริการของ MakeWebEasy ยาวนานกว่า 9 ปี มาหาคำตอบไปพร้อมๆกันคะ

ความรักเป็นอีกเเรงผลักดันที่ช่วยให้หลายต่อหลายธุรกิจ เติบโตเเละประสบความสำเร็จ  ^^

วันนี้ทีมงาน MakeWebEasy จะพาทุกท่าน มาทำความรู้จัก กับ เเบรนด์ VR Love A Lot เเบรนด์เสื้อคู่ที่ใช้ความรักเป็นเเรงผลักดันในการทำธุรกิจ เเบรนด์เสื้อคู่อันดับต้นๆของประเทศไทยมายาวนานกว่า 9 ปี

อะไรที่ทำให้ VR Love A Lot เชื่อมั่นในบริการของ MakeWebEasy เเละเป็น partner กันยาวนานกว่า 9 ปีเเล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไร MakeWebEasy จะพาคุณมาหาคำตอบเเละสร้างเเรงบันดาลใจไปพร้อมกันคะ

[embedplusvideo height=”283″ width=”450″ editlink=”http://bit.ly/1i6VgWL” standard=”https://www.youtube.com/v/g6BBInn6Y3Y?fs=1″ vars=”ytid=g6BBInn6Y3Y&width=450&height=283&start=&stop=&rs=w&hd=0&autoplay=0&react=1&chapters=&notes=” id=”ep6887″ /]

คุณปกรณ์ : ตอนนั้นจำได้ว่า มันมีงานเเฟร์งานนึง ชื่องาน T-shirt Festival เราก็เลยปิ๊งไอเดียที่อยากจะทำเสื้อคู่ เพื่อไปขายในงานนั้นครับ เพราะ ในเวลานั้นยังมีน้อยมากที่จะมีเสื้อยืดที่ทำเป็นลายคู่กันเเบบเรา เเล้วผลตอบรับกลับมาก็ดีมากๆๆ ขายดีขนาดที่ยังไม่จบงานเเต่สินค้าได้ขายไปหมดเเล้ว

MWE: อะไรเป็นจุดเริ่มต้นของการมีเว็บไซต์ www.vrlovealot.com เหรอคะ ?

คุณปกรณ์ : หลังจากที่เราประสบความสำเร็จมากกับการไปขาย เสื้อคู่ในงาน T-shirt Festival เราก็อยากจะมีช่องทางในการขายสินค้าของเราต่อ จึงเปิดเว็บไซต์ขึ้นครับ

MWE: คุณปกรณ์มาเจอกับ MakeWebEasy ได้ยังไงคะ ?

คุณปกรณ์ : ถ้าจะให้ตอบว่ารู้จักกันได้อย่างไร คงต้องย้อนกลับไปนานมากๆ ประมาณ 8-9 ปีเลยครับ ให้นึกตอนนี้คงนึกไม่ออกครับ (หัวเราะ)

MWE: อะไรเป็นที่มาที่ทำให้คุณ ปกรณ์ เลือกใช้บริการกับ MakeWebEasy เหรอคะ ?

คุณปกรณ์ : MakeWebEasy ไม่เหมือนเว็บไซต์สำเร็จรูปทั่วไป เพราะเว็บไซต์ส่วนใหญ่หน้าตาจะเหมือนๆกัน ไม่มีอะไรโดดเด่น เเต่ MakeWebEasy ปฏิวัติเว็บไซต์ให้ผมเข้าใจใหม่ด้วยเทมเพลตที่มีให้เลือกอย่างมากมาย ในราคาที่สมเหตุสมผลเเถมยังมีตัวทดลองให้เราทดลองใช้ ซึ่งช่วยให้เราตั้งใจได้ง่ายขึ้นมากครับ เเละอีกเหตุผลนึงก็คือ เว็บไซต์ของ MakeWebEasy ถูกพัฒนาให้ติด Google ได้ง้่าย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญมากที่ทำให้ยอดการขายสินค้าของเราดีขึ้นมากครับ
MWE : ผลลัพธ์หลังจากการเปิดเว็บไซต์ www.vrlovealot.com เป็นอย่างไรบ้างคะ ?

คุณปกรณ์ : หลังจากที่เราเปิดเว็บไซต์กับ MakeWebEasy เราก็ได้ทำการเปิดหน้าร้าน ธุรกิจก็ขยายมากขึ้น มีลูกค้าที่เป็นทั้งลูกค้าปลีก เเละลูกค้าที่รับไปขายต่อด้วย  MakeWebEasy แนะนำให้เราเปิดเว็บไซต์สองภาษา ทำให้เรามีกลุ่มลูกค้าที่ใหญ่ขึ้น มีลูกค้าจากต่างประเทศเข้ามาซื้อสินค้ากับเรา ซึ่งถือว่าเว็บไซต์ช่วยเราได้มากเลยครับ

MWE : ได้ยินมาว่าไม่ได้ทำกับ MakeWebEasy เเค่เว็บเดียวใช่มั้ยคะ เล่าให้เราฟังหน่อยคะ ?

คุณปกรณ์ : นอกจากเว็บไซต์ www.vrlovealot.com เเล้วก็มีสตูดิโอถ่ายภาพของผมเอง ชื่อเว็บไซต์ www.rakkoomkrongstudio.com เเละก็มีเเบรนด์เสื้อผ้าอีกเเบรนด์นึงก็คือ Kunitar ครับ

MWE : ทำไมถึงเปิดเว็บไซต์เยอะเเยะมากมายขนาดนี้ คุณปกรณ์ เล่ห์เห็นถึงความสำคัญของเว็บไซต์เหรอคะ ?

คุณปกรณ์ : เดียวนี้ใครๆ ก็ขายของกันมากมาย ตาม facebook การสร้างความน่าเชื่อถือให้คุณลูกค้าได้มากเท่าไรยอมส่งผลดีกับตัวเเบรนด์ของคุณมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งการมีเว็บไซต์มันช่วยให้ภาพลักษณ์ของเเบรนด์เราดูดีเเละน่าเชื่อถือขึ้นครับ เเละถ้า facebook หรือ social network ปิดไป หรือเปลี่ยนแปลงไป เราก็ยังมีเว็บไซต์ของเราอยู่ เลยเปิดเว็บไซต์ในทุกธุรกิจที่เราทำครับ

MWE : สุดท้ายนี้อยากให้คุณคุณปกรณ์ ฝากอะไรถึงผู้อ่านและสมาชิกของเว็บไซต์ของ MakeWebEasy หน่อยคะ

คุณปกรณ์ : ผมทำเว็บไซต์กับ MakeWebEasy มา 9 ปี พูดได้เลยว่าไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย MakeWebEasy support เราได้อย่างรวดเร็ว เลยไม่มีเหตุผลที่ผมจะต้องไปเปลี่ยนใช้เจ้าอื่นเลยครับ ถือว่า MakeWebEasy เป็นผู้ช่วยที่เหมือนเป็นเพื่อนเเท้ของผมเลยครับ ขอบคุณครับ