Activity, MakeWebEasy News
Activity, MakeWebEasy News

รวมภาพบรรยากาศงานสัมนา Thailand e-Commerce Day 2019!

เริ่มกันแล้วสำหรับงาน Thailand e-Commerce Day 2019 มหกรรมช้อปออนไลน์แห่งชาติที่รวมสินค้าหลายร้อยรายการมาจัดโปรโมชั่นให้คนไทยได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ ซึ่งนอกจากจะมีงานมหกรรมช้อปออนไลน์แล้ว ก็ยังมีงานสัมนาครั้งใหญ่ที่รวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้าน e-Commerce ในประเทศไทยยกทัพมาให้ความรู้กับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานอย่างเต็มที่แบบไม่มีกั๊ก ด้วยเป้าหมายเดียวกันก็คือ ต้องการให้ผู้ประกอบการไทยมีความรู้ และศักยภาพที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตในสนามออนไลน์อย่างยั่งยืน

และหนึ่งในวิทยากรที่ได้รับเกียรติให้ขึ้นพูดภายในงาน ก็คือ คุณศุภยศ ศิริจำรูญวิทย์ กรรมการบริหารบริษัท คลิกเน็กซ์ จำกัด ในฐานะเจ้าของแพลตฟอร์ม MakeWebEasy ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ในหัวข้อ “การสร้างเว็บไซต์ และการตลาดออนไลน์” สำหรับช่วงเช้า โดยมุ่งหวังให้ผู้ประกอบการทราบถึงความสำคัญของการมีเว็บไซต์ และเทคนิคในการทำให้ธุรกิจเติบโตได้โลกออนไลน์ พร้อมยอดขายที่เพิ่มขึ้นจริงด้วยการทำ Online Marketing ให้ครบวงจร เพราะความสำคัญของการทำธุรกิจออนไลน์นั้นอยู่ที่การใช้เครื่องมือในแต่ละช่องทางให้ครบทั้งหมด แล้วทำให้ทุกช่องทางเกื้อหนุนกัน จะทำแค่อย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้

สำหรับช่วงบ่าย คุณศุภยศได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์อีกครั้งในหัวข้อ “Advance e-Commerce Strategy วางแผนบริหาร e-Commerce อย่างมืออาชีพ” ร่วมกับวิทยากรอีกสองท่าน ก็คือ คุณกิตตินนท์ อุ้ยวงศ์ไพศาล จากเว็บไซต์ 24 Shopping และคุณภัทร เถื่อนศิริ ผู้บริหาร Sellsuki โดยต้องการให้บรรดาผู้ประกอบการ SME รู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของกระแสออนไลน์ และเตรียมรับมือกับการแข่งขันที่จะทวีความดุเดือดมากยิ่งขึ้นในแต่ละปีหลังจากนี้แน่นอน

นอกจากงานสัมนาดีๆ อย่างนี้แล้ว ใครที่อยากช้อปปิ้งก็อย่าลืมแวะเวียนเข้าไปจับจ่ายสินค้าที่ต้องการกันได้ที่เว็บไซต์ www.thailandecommerceday.com โดยงานมีตั้งแต่วันที่ 8-15 สิงหาคม 2562 นี้ แอบบอกนิดนึงว่า MakeWebEasy ก็จัดโปรในงานเหมือนกันนะ ใครสนใจก็แวะเข้าไปชมกันได้เลยค่า