บทความทั้งหมด, Online Marketing
บทความทั้งหมด, Online Marketing

**** ธุรกิจในฝัน ****

เป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆก็อยากมีกิจการ  ธุรกิจ  ที่เป็นของตัวเอง  ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการได้รับอิสรภาพในชีวิต  ไม่จำเป็นตั้งตื่นเช้าทำงานจนถึงเย็นในออฟฟิศ  วันนี้  MakeWebEasy  จะมาพูดให้ฟังถึงเรื่องที่จะต้องเผชิญในการเริ่มทำธุรกิจในฝัน

  1. แผนธุรกิจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

Blog_ธุรกิจในฝัน2

ทุกธุรกิจจำเป็นต้องมีแผนธุรกิจก่อนการเริ่มเป็นเรื่องที่ทุกคนทราบอยู่แล้ว  แต่อย่าลืมคิดไปว่าแผนของเราก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอด  ด้วยเทคโนโลยี  นวัตกรรมของโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา  มีสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย   เราควรจะต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแผนธุรกิจอยู่ตลอดเพื่อให้แผนธุรกิจเราทันสมัยและรัดกุมปลอดภัยกับธุรกิจของเรามากที่สุด

  1. กำไรอาจไม่ได้มาไวในอย่างที่คุณคิด

Blog_ธุรกิจในฝัน3

ถ้าแผนธุรกิจของคุณได้คิดไตร่ตรองและรอบคอบแล้ว   สิ่งนึงที่คนทั่วไปจะคิดตามมาก็คือผลกำไรที่จะได้  ก็อย่างที่บอกในตอนแรกว่าโลกมันเปลี่ยนไป   ทำอะไรก็มีคู่แข่งมากมายเต็มไปหมด   อย่าพึ่งท้อแท้กับผลกำไรที่กว่าจะได้มาแต่ละทีเพราะมันอาจจะต้องใช้เวลามากมาย   แต่ถ้าเรารู้จักปรับเปลี่ยนแผนการตลาดและมีความรอบคอบในการทำธุรกิจอยู่เสมอ   ผลกำไรก็จะได้มาอย่างแน่นอน

  1. ไม่มีอะไรได้มาโดยง่ายแน่ๆ

Blog_ธุรกิจในฝัน4

คิดจะสบายภายหลังก็ต้องยอมลำบากก่อน   คุณเคยได้ยินไหม?   แล้วยิ่งจะเป็นเจ้าของธุรกิจก็เท่ากับว่าเราจะยอมลำบากเพื่อจะได้สบายแสนสบายในภายหลังก็จะต้องยิ่งลำบากอย่างแน่นอน   มันไม่มีอะไรได้มาโดยง่ายแน่ๆ   เราอย่าย่อท้อต่ออุปสรรค์ที่จะต้องเจอ   เพราะถ้าเราทำได้เมื่อใดคนจะรู้สึกภูมิใจมากในสิ่งที่ได้มา

 

ฝันให้ไกลไปให้ถึงฝัน  การที่คุณกล้าจะมีฝันและลงมือทำถือ  ว่าคุณทำสำเร็จแล้ว  50 เปอร์เซ็นต์ เหลืออีก  50 เปอร์เซ็นต์ที่จะต้องเผชิญไป  เราเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ  ขอให้ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจค่ะ

 

 MakeWebEasy

 

banner-mweonblog02