MakeWebEasy News, Feature Update
MakeWebEasy News, Feature Update

Feature Update ประจำสัปดาห์ 24/2/2559

ทีมพัฒนา MakeWebEasy สวัสดีครับ

ทีมงานมีการอัพเดทความคืบหน้าและแผนพัฒนาระบบ MakeWebEasy ให้กับลูกค้าทราบประจำสัปดาห์ เพื่อให้ลูกค้าได้ทราบถึงแผนการพัฒนาระบบของ MakeWebEasy ที่พัฒนาเสร็จแล้วและอยู่ในระหว่างการพัฒนา ไปจนกระทั่งแผนพัฒนาในอนาคต โดยสัปดาห์นี้ วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.. 2559 มีรายละเอียดดังนี้

Version 3.12.22 (24/2/2559)

  • Compare Product ในหน้ารวมสินค้าสามารถเปรียบเทียบสินค้าแต่ละชิ้นได้โดยให้เลือกสินค้าที่ต้องการเปรียบเทียบได้สูงสุด 4 รายการ ต่อการเปรียบเทียบ 1 ครั้ง โดยจะแสดงผลลัพธ์ในรูปแบบของตารางเปรียบเทียบ

compare01

(ตำแหน่งของปุ่ม เปรียบเทียบ บนชิ้นสินค้า ในหน้าหมวดหมู่สินค้า)

compare02

(หน้าเพจแสดงผลลัพธ์การเปรียบเทียบสินค้า)

  • Commerce Widget เป็น Widget ใหม่เพื่อแสดงจำนวนของ สินค้าในตะกร้า(Cart) และ เปรียบเทียบสินค้า(Compare) แสดงอยู่ตำแหน่งขวามือของเว็บไซต์จะอยู่ในทุกหน้าเว็บไซต์ตลอดเวลา

commercewidget

(หน้าตาของ Commerce Widget บนเว็บไซต์)

  • เทมเพลตใหม่ Car Part เป็นเทมเพลตสำหรับธุรกิจรถยนต์ จำหน่ายรถยนต์และอะไหล่ รวมทั้งบริการซ่อมรถยนต์ครบวงจร

templatethumbnail028

ปรับปรุง Feature เพิ่มเติม

  • Inventory ในหน้าแสดงรายการสินค้าได้ทำการดึงข้อมูลชิ้นสินค้าที่กำหนด จำนวนสินค้าแบบไม่จำกัด มาแสดง ทำให้สามารถปรับแก้จำนวนชิ้นสิ้นค้าทั้งหมดทุกชิ้นได้ที่หน้านี้

อยู่ในระหว่างพัฒนา

  • Wishlist  ลูกค้าของเว็บไซต์คุณสามารถเพิ่มสินค้าที่สนใจ เพื่อเข้ามาดูสินค้าในภายหลังได้
  • Manage Price สามารถแก้ไขสินค้า ได้ครั้งละหลายๆชิ้นในหน้าจัดการหน้าเดียว

แผนพัฒนาต่อไป

  • Refine by Filter Search ในหน้ารวมสินค้าสามารถค้นหาสินค้าตามคุณสมบัติได้ เช่น ค้นหาเสื้อ สีเหลือง, ไซส์ S เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์
  • Parallax ฺฺBackground  เป็นลูกเล่นที่เมื่อผู้ใช้งานเว็บ Scroll เมาส์ไป พิ้นหลังของคอนเทนท์ก็จะมีการเคลื่อนไหวไปด้วย เพื่อเพิ่มมิติและความสวยงามให้กับตัวเว็บไซต์

 

ทางทีมพัฒนา MakeWebEasy ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้เลือกใช้บริการของเรา ทีมงานจะตั้งใจพัฒนาระบบนี้ต่อไปไม่หยุดยั้งเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าต่อไป 

หากมีข้อสงสัยหรือแนะนำสามารถส่งมาได้ตามช่องทางเหล่านี้

   

 

banner-mweonblog03