MakeWebEasy News, Feature Update
MakeWebEasy News, Feature Update

Feature Update ประจำสัปดาห์ 6/1/2559

ทีมพัฒนา MakeWebEasy สวัสดีครับ

ทีมงานมีการอัพเดทความคืบหน้าและแผนพัฒนาระบบ MakeWebEasy ให้กับลูกค้าทราบประจำสัปดาห์ เพื่อให้ลูกค้าได้ทราบถึงแผนการพัฒนาระบบของ MakeWebEasy ที่พัฒนาเสร็จแล้วและอยู่ในระหว่างการพัฒนา ไปจนกระทั่งแผนพัฒนาในอนาคต โดยสัปดาห์นี้ วันพุธที่ 6 มกราคม พ.. 2559 มีรายละเอียดดังนี้

Version 3.6.15 (6/1/2559)

  • Search ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถค้นหาคำที่ต้องการได้ โดยสามารถค้นหาคำที่ค้น ว่าตรงกับ สินค้า(Product), เนื้อหา(Content), อัลบั้ม(Album) และหน้าเพจ(Page) โดยสามารถเปิด Widget ตัวนี้ได้ที่ส่วน Top และเลือกเปิด Search

search-sample01
(ตัวอย่างตำแหน่งของ Search เมื่อกดที่ Icon จะมีช่องให้ค้นหาทันที )

search-sample02

(ตัวอย่าง ผลลัพธ์เมื่อค้นหาคำที่ต้องการ)

  • Sort by Filter Search ในหน้ารวมสินค้าจะมีตัวเลือกเรียงลำดับสินค้า “เรียงตาม” เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถดูสินค้าโดยเรียง อัพเดทล่าสุด(Latest Arrival), ราคาต่ำสุด(Lowest Price), ราคาสูงสุด(Highest Price), ตามตัวอักษร(A-Z) และ ตามลำดับ(Number) และแสดงจำนวนสินค้าที่มีอยู่

sample-sortby

(ตัวอย่าง รูปแบบของตัวเลือกเรียงสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ และแสดงจำนวนสินค้าที่มีอยู่)

  • Export Member to Excel File สามารถเอาข้อมูลสมาชิกทั้งหมดออกมาในรูปแบบไฟล์ Excel ได้
  • แก้ไขข้อผิดพลาดของโปรแกรม (Fixed Bug) และปรับฟีเจอร์เพิ่มเติม
    • MakeWebEasy Application ลูกค้าเว็บไซต์เวอร์ชั่น Responsive ทุกเว็บไซต์สามารถใช้งานได้แล้ว ฟรี! คลิกที่นี่ >  buttonmweapp-small
    • ในหน้าระบบสร้างเว็บไซต์ เมื่ออยู่ในเมนู Design และทำการกด Preview หน้าจอเป็น Tablet และ Mobile แล้วกดตั้งค่า Line Widget และ Social Widget ที่ส่วน Top ไม่ได้ ได้รับการแก้ไขให้ใช้งานได้ปกติแล้ว

อยู่ในระหว่างพัฒนา

  • Side Layout หรือเมนูด้านข้าง โดยมี Widget เมนูข้าง(Side Menu), หมวดหมู่สินค้า(Product Category), แสดงสินค้า(Product Item), ข้อความ(Text), แบนเนอร์(Banner) และ Facebook Like Box โดยที่รองรับระบบ Responsive Website
  • Embed Code ให้เจ้าของเว็บไซต์สามารถใส่ Code จาก Google Adsense, Google Adwords Remarketing, Facebook Pixel, DBD ทะเบียนพาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์ และ YENGO ได้

แผนพัฒนาต่อไป

  • Refine by Filter Search ในหน้ารวมสินค้าสามารถค้นหาสินค้าตามคุณสมบัติได้ เช่น ค้นหาเสื้อ สีเหลือง, ไซส์ S เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์
  • Badge Product แสดงป้ายบอกสถานะของชิ้นสินค้า ใหม่(New), ลดราคา(Sale), ขายดี(Best Seller) และ สินค้าหมด(Sold Out)

ทางทีมพัฒนา MakeWebEasy ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้เลือกใช้บริการของเรา ทีมงานจะตั้งใจพัฒนาระบบนี้ต่อไปไม่หยุดยั้งเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าต่อไป ขอให้ลูกค้ามีความสุขเนื่องในเทศกาลวันปีใหม่ถ้วนหน้าทุกคนครับ

หากมีข้อสงสัยหรือแนะนำสามารถส่งมาได้ตามช่องทางเหล่านี้

   

 

banner-mweonblog03